Tin mới

Suzuki Swift 2023 lộ diện với thiết kế nam tính, vuông vức hơn

Thứ năm, 29/09/2022, 09:02 (GMT+7)

Không chỉ thay đổi thiết kế, Suzuki Swift thế hệ mới còn được gia tăng trục cơ sở, giúp mẫu xe hạng B này có khoang nội thất rộng rãi hơn.

Suzuki Swift thế hệ mới đã bước vào giai đoạn gần cuối và đang trong quá trình chạy thử nghiệm. Những hình ảnh về mẫu hatchback cỡ B này đã được cánh săn ảnh ghi lại khi đang chạy thử nghiệm tại châu Âu dù xe đã được che chắn kỹ lưỡng.

Suzuki Swift 2023 lộ diện với thiết kế nam tính, vuông vức hơn - Ảnh 1

Trang xe Best Car Web của Nhật Bản đã phác thảo thiết kế mới của Suzuki Swift 2023 dựa trên những hình ảnh săn được, theo đó, mẫu hatchback cỡ B này đã hoàn toàn “lột xác” với ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại hơn thế hệ cũ. Thay đổi dễ nhận thấy nhất nằm ở cụm đèn pha thiết kế mới, vuông vức hơn trước. Mặt ca-lăng có diện tích lớn hơn với giao diện lưới dạng tổ ong. Cản trước to bản, mang lại dáng vẻ thể thao hơn cho chiếc xe.

Suzuki Swift 2023 lộ diện với thiết kế nam tính, vuông vức hơn - Ảnh 2

Ở phía bên hông, Suzuki Swift thế hệ mới vẫn được sơn 2 màu với nóc xe màu đen, tương phản với thân xe. Tay nắm cửa thay vì đặt ẩn trên trụ C như phiên bản hiện hành thì nay đã được đặt về vị trí quen thuộc hơn dưới cửa. Phía sau đèn hậu cũng đã được thay đổi thiết kế.

Suzuki Swift 2023 lộ diện với thiết kế nam tính, vuông vức hơn - Ảnh 3

Cũng theo Best Car Web, Suzuki Swift mới vẫn tiếp tục được trang bị loại động cơ 1.2L và có tùy chọn hybrid giống thế hệ hiện tại nhưng đã được cải thiện công suất và mức độ tiêu thụ nhiên liệu. Đối với phiên bản Sport, nhiều khả năng xe sẽ sử dụng động cơ 1.4L tăng áp, cho công suất 127 mã lực, mô-men xoắn cực đại 235 Nm, kết hợp cùng hệ thống hybrid nhẹ 48V. Ngoài ra, một số nguồn tin cho rằng Suzuki sẽ bổ sung thêm phiên bản động cơ 1.5L hybrid tương tự “đàn anh” Suzuki Vitara, tuy nhiên, giá xe có thể tăng lên khá cao nếu dùng loại trang bị trên.

Tại Việt Nam, Suzuki Swift hiện đang được phân phối duy nhất phiên bản GLX với giá bán 559,9 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Suzuki Suzuki Swift