Tin mới

Suzy và Lee Min Ho chia tay sau hơn 2 năm hẹn hò

Thứ năm, 16/11/2017, 12:23 (GMT+7)

Thông tin Lee Min Ho và Suzy chia tay đang khiến dư luận hoang mang. Công ty của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận và cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Thông tin Lee Min Ho và Suzy chia tay đang khiến dư luận hoang mang. Công ty của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận và cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Ngày 16/11, Ilgan Sports và hàng loạt tờ tin tức của Hàn Quốc đưa tin, Lee Min Ho và Suzy đã chia tay nhau sau 2 năm hẹn hò.

Cặp đôi xác nhận chia tay khiến nhiều fan tiếc nuối.

Nguồn tin cho hay: "Lee Min Ho và Suzy đã chia tay gần đây vì lý do cá nhân. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp".

Ngay sau đó, công ty quản lý của Suzy là JYP Entertainment lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay.

Cặp đôi quyền lực của làng giải trí này bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ tháng 3/2015 và bị trang săn tin Dispatch chụp được loạt ảnh hẹn hò. Cặp đôi gây ra một cơn sốt trên diện rộng nhờ chuyện tình cảm của mình, và vẫn giữ mối quan hệ tốt suốt 2 năm. Đến nay khi cả hai "đường ai nấy đi", công chúng cũng đang đồng loạt bày tỏ sự thất vọng và buồn bã.

 

Lee Min Ho sinh năm 1987, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có thu nhập cao nhất Hàn Quốc. Bạn gái kém anh 7 tuổi, sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc miss A, Suzy chuyển hướng đóng phim. Cô được mệnh danh “Tình đầu quốc dân” với hình tượng trong sáng sau thành công của bộ phim Architecture 101.

Hiện, Lee Min Ho tạm ngưng hoạt động để tập trung hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Trong khi đó, thành viên nhóm miss A đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim While You Were Sleeping cùng nam diễn viên Lee Jong Suk. Ngày 15/11, Suzy tham gia sự kiện Asian Artist Awards tại nhà thi đấu Jamsil, Seoul. Trong lễ trao giải, cô nhận giải Asia Star (Ngôi sao châu Á).

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news