Tin mới

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ dưới giếng nước nhà hàng xóm

Thứ ba, 07/11/2017, 16:57 (GMT+7)

Khi đang bơm giếng nước, người dân phát hiện mùi hôi thối dưới giếng, kiểm tra thấy một thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Khi đang bơm giếng nước, người dân phát hiện mùi hôi thối dưới giếng, kiểm tra thấy một thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Theo thông tin ban đầu trên VTC News, ông Huỳnh Thiện Đông - Chủ tịch phường Thiện An (TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk) xác nhận người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người phụ nữ đang phân hủy ở dưới giếng nước.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Cụ thể, một người dân ở tổ dân phố số 2, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ bơm nước giếng để phục vụ sinh hoạt thì phát hiện ra mùi hôi thối. Khi kiểm tra một thi thể nổi lên mặt nước, mọi người đã trình báo cơ quan chức năng.

Người thân nạn nhân cho biết, trước đó, ngày 3/11, nạn nhân là bà Lê Thị Mai (55 tuổi, trú tổ dân phố 2, phường Thiện An). Sau khi vào TP.HCM khám bệnh trở về thì có biểu hiện trầm cảm.

"Bà Lê có biểu hiện buồn bã từ ngày vào khám bệnh ở TP.HCM trở về. Đến 2h sáng 3/11, bà viết thư để lại cho gia đình và bỏ đi. Gia đình đã tổ tức tìm kiếm bằng nhiều hình thức nhưng không nhận được tin tức gì", một người thân nói.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương có mặt cùng người dân trục vớt thi thể để tiến hành kiểm tra và bàn giao cho gia đình nạn nhân để lo hậu sự.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news