Tin mới

Thi thể bất ngờ "sống dậy" trong nhà xác

Thứ ba, 12/09/2017, 14:07 (GMT+7)

Sau 1 tiếng bị đưa vào nhà xác, một người phụ nữ 40 tuổi ở Ấn Độ đã bất ngờ sống dậy trong sự hoảng loạn của gia đình.

Sau 1 tiếng bị đưa vào nhà xác, một người phụ nữ 40 tuổi ở Ấn Độ đã bất ngờ sống dậy trong sự hoảng loạn của gia đình.

Theo News Minute, người phụ nữ 40 tuổi tên Rathnam đã trải qua 2 tháng điều trị bệnh vàng da tại bệnh viện Madurai, huyện Idukki, thuộc bang Kerala. Căn bệnh khiến toàn bộ nội tạng của cô bị hoại tử nghiêm trọng. Các bác sĩ nói rằng bệnh của cô đã vô phương cứu chữa rồi trả Rathnam về nhà.

Gia đình đã thuê xe cấp cứu để đón cô về quê tại làng Vandanmed. Trên đường, Rathnam không còn chút biểu hiện sống. Người thân cho rằng cô đã qua đời nên đã đưa thi thể cô tới nhà xác để bảo quản lạnh.

Câu chuyện ghê rợn diễn ra tại bệnh viện huyện Idukki thuộc bang Kerala, miền nam Ấn Độ. (Ảnh minh họa)

Khoảng 1 tiếng sau đó, khi vài người nhà của Rathnam tới gần cô để thực hiện nghi lễ cầu siêu của đạo Thiên chúa thì phát hiện cô vẫn còn thở yếu ớt. Quá hoảng loạn, gia đình đã báo với cảnh sát địa phương và đưa cô tới một bệnh viện tư nhân tại thị trấn Kattappana.

Cảnh sát điều tra và kết luận rằng, gia đình Rathnam đã tự ý mang cô đi nhà xác khi chưa được bệnh viện chứng tử.

"Người thân cho rằng cô ấy đã chết, nhưng sau đó khi họ tới gần thì phát hiện cô ấy vẫn còn hít thở và động đậy. Và thế là cô gái tội nghiệp được đưa tới bệnh viện này", một bác sĩ tại bệnh viện Kattappana nói.

Tuy nhiên, các bác sĩ ở đây khẳng định rằng, toàn bộ nội tạng của Rathnam đã ngừng hoạt động, và nữ bệnh nhân xấu số chỉ có thể sống thêm được vài giờ.

"Cô ấy chỉ có thể sống thêm được vài giờ, may mắn lắm là một ngày nữa mà thôi. Cô ấy đã kiên cường chữa trị bệnh vàng da suốt hai tháng trời", các bác sĩ cho biết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sống dậy nhà xác