Tin mới

Tá hỏa trước số tiền thu - chi siêu 'khủng' của Tịnh Thất Bồng Lai

Thứ năm, 11/11/2021, 10:49 (GMT+7)

Những chia sẻ của người đại diện Tịnh Thất Bồng Lai - Nhất Nguyên đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Những ồn ào liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai đã khiến công chúng vô cùng phẫn nộ trong suốt thời gian qua. Hiện tại các cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra làm rõ những sai phạm của cơ sở thờ tự trái phép này. 

Mới đây, Nhất Nguyên - người thường xuyên đứng ra đại diện phát ngôn cho Tịnh Thất đã hiếm hoi nhận lời tham gia phỏng vấn của truyền thông. Bên cạnh những trải lòng về công việc cũng như cuộc sống, netizen dường như đã "mắt chữ A miệng chữ O" trước mức thu - chi hằng ngày của các thành viên nơi đây.

Nhất Nguyên - người thường xuyên đứng ra đại diện phát ngôn cho Tịnh Thất Bồng Lai
Nhất Nguyên - người thường xuyên đứng ra đại diện phát ngôn cho Tịnh Thất Bồng Lai

Theo Nhất Nguyên chia sẻ, đại đa số nguồn thu của Tịnh Thất Bồng Lai đều xuất phát từ việc sản xuất nội dung Youtube và kinh doanh. Trong đó kênh "5 chú tiêu" sở hữu lượt đăng ký cao nhất, ngoài ra những kênh khác cũng phụ thêm. Trung bình mỗi tháng kênh 5 chú tiểu sẽ thu về khoảng 50 triệu đồng, cao nhất là 200 triệu.

Tá hỏa trước số tiền thu - chi siêu 'khủng' của Tịnh Thất Bồng Lai - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, các thành viên khác của Tịnh Thất Bồng Lai còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, lập studio... anh và Hoàn Nguyên sẽ là người quản lý chính mọi vấn đề thu chi, duy trì cuộc sống cho mọi người. Nhất Nguyên còn tự hào khẳng định, công chúng luôn biết Thiền Am (tên mới của Tịnh Thất Bồng Lai) sống đàng hoàng tử tế và ủng hộ hết mình, các thành viên đều sống có quy củ, lề lối. Nhân vật này thẳng thừng tuyên bố bản thân cũng giống mọi người phải bỏ công sức để kiếm ra đồng tiền, không nhờ vả hay dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Tá hỏa trước số tiền thu - chi siêu 'khủng' của Tịnh Thất Bồng Lai - Ảnh 2
Tá hỏa trước số tiền thu - chi siêu 'khủng' của Tịnh Thất Bồng Lai - Ảnh 3
Tá hỏa trước số tiền thu - chi siêu 'khủng' của Tịnh Thất Bồng Lai - Ảnh 4

Về số tiền chi, mỗi tháng trung bình khoảng 70 triệu cho 30 người. Nhất Nguyên còn tiết lộ, ông Lê Tùng Vân là người vô cùng tài năng, đam mê ca hát và có thể chơi nhiều loại nhạc cụ.

Tá hỏa trước số tiền thu - chi siêu 'khủng' của Tịnh Thất Bồng Lai - Ảnh 5

Chia sẻ của đại diện Tịnh Thất Bồng Lai ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, tất cả những thông tin kể trên chỉ mang tính một chiều và chưa được kiểm chứng. Đại đa số cư dân mạng đều "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" trước số tiền thu chi "khủng". Nhiều người còn mạnh dạn đoán rằng với số tiền kể trên, việc đập hộp đồ xịn không tiếc tay mà phía người của Tịnh Thất từng đăng tải cũng là điều hiển nhiên. 

>>> XEM THÊM: MXH chấn động trước hình ảnh người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai bị còng tay hậu bà PH réo tên, sự thật là gì? 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news