Tin mới

Trấn Thành không cam chịu cái kết ê chề, đánh bại Lê Giang ngay trên quê vợ

Thứ bảy, 08/02/2020, 18:59 (GMT+7)

Trấn Thành luôn tự nhận mình là người có thù với thể thao nhưng lần này, ông xã Hari Won đã tạo nên kỳ tích ngay tại quê vợ.

MC Trấn Thành cùng ekip "Bố già" đang có chuyến vi vu Hàn Quốc. Hàng ngày, anh và bà xã Hari Won luôn cập nhật những hình ảnh cả nhóm du ngoạn tại xứ sở kim chi vô cùng dễ thương.

Trấn Thành, Hari Won cùng ekip "Bố già" đã có những khoảnh khắc vui vẻ tại Hàn Quốc.

Trấn Thành đón sinh nhật lần thứ 33 tại quê bà xã Hari Won.

Ngày hôm qua, Trấn Thành đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh anh và hội bạn thân gồm Lê Giang, Trúc Nhân, Uyển Ân, Ali Hoàng Dương chơi trò chơi dân gian Hàn Quốc. "Người đàn ông có thù với thể thao A Xìn đã trở lại! Lần này tui không cam chịu nhận cái kết ê chề nữa đâu nha.", Trấn Thành hào hứng chia sẻ. Quả thực, nếu Lê Giang, Trúc Nhân và Uyển Ân chỉ nhảy được 2, 3 cái thì Trấn Thành đã vượt qua con số đó. Hơn nữa, nam MC còn nhảy rất nhẹ nhàng chứ không vất vả như "đồng bọn".

Lê Giang đã rất cố gắng như chỉ nhảy được vài ba cái.

Uyển Ân, em gái Trấn Thành còn thảm hơn.

Đến lượt Trấn Thành, anh đã xóa bỏ lời nguyền "có thù với thể thao".

Sau thành công của web drama "Bố già", Trấn Thành cùng cả ekip có một chuyến nghỉ xả hơi tại quê vợ. Tại đây, anh đã đón sinh nhật tuổi 33 với những người thân yêu. Trấn Thành hy vọng tuổi mới anh sẽ thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Nam MC, diễn viên hiện đang ấp ủ hàng nghìn kế hoạch.

Có thể nói năm 2019 là một năm thành công của Trấn Thành khi "đứa con đầu lòng" của anh ra mắt thành công, cuộc sống với bà xã Hari Won vẫn luôn ngọt ngào, viên mãn. Hy vọng trong năm mới Trấn Thành sẽ thực hiện được mục tiêu lớn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news