Tin mới

Phạm Hương khoe thành quả của hơn 1 năm bỏ showbiz sang Mỹ

Thứ bảy, 08/02/2020, 19:41 (GMT+7)

Phạm Hương âm thầm rút khỏi showbiz và theo bạn trai sang Mỹ hơn 1 năm trước. Nhìn thành quả cô đạt được hiện tại thì ai cũng thấy ngưỡng mộ.

Sau hơn 1 năm vắng bóng, Phạm Hương bất ngờ công khai con trai đầu lòng. Trên trang cá nhân giờ đây, Phạm Hương chứng tỏ mình là một bà mẹ cuồng con chính hiệu. Bên cạnh đó, thi thoảng cô chia sẻ cuộc sống sang cảnh, tiện nghi bên Mỹ với căn biệt thự hoành tráng và nhiều đồ hiệu, xe sang.

Thế nhưng mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam còn khiến fan ngưỡng mộ khi khoe thành quả khi sang Mỹ làm nông dân của mình. Trên trang cá nhân, Phạm Hương viết: "My garden. Thành quả của hơn 1 năm từ bỏ showbiz qua Mỹ làm cô nông dân chăm sóc vườn cây. Mới trồng được thêm 1 cây lựu nữa, lòng hạnh phúc mong chờ cây ra trái. Ước mơ nhỏ nhoi mỗi ngày được vun trồng lớn dần nên lòng hoan hỉ lắm. Năm nay có Max thu hoạch trái cây phụ mẹ rồi". Sau đó, người đẹp chia sẻ loạt ảnh của hoa thơm, trái ngọt trong khu vườn khiến người xem càng bị kích thích.

Có thể thấy Phạm Hương rất mát tay trong việc chăm cây cối.

Khu vườn nhà người đẹp có đủ loại trái cây từ mận, nho, dâu tây...

Mới đây Phạm Hương còn khoe trồng thêm cây lựu và đang háo hức chờ ra quả.

Phạm Hương khoe năm nay đã có bé Max phụ mẹ thu hoạch trái cây.

Các loại quả đều mướt mát, kích thích người xem.

Không chỉ có trái cây, vườn nhà Phạm Hương còn rất nhiều hoa nữa.

Người hâm mộ thích thú trước khu vườn của Phạm Hương.

Sau khi giành vương miện hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đại diện cho nước nhà đi thi tại đấu trường quốc tế nhưng không giành chiến thắng. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Phạm Hương đã tạo được tiếng vang và chỗ đứng cho mình. Khi đang nổi tiếng và có sự nghiệp ổn định trong nước thì Phạm Hương lặng lẽ rút khỏi showbiz sang Mỹ. Hàng ngày, người đẹp vẫn cập nhật những hình ảnh về cuộc sống tại Mỹ lên trang cá nhân. Đến ngày Giáng sinh 2019, Phạm Hương bất ngờ công bố hình ảnh của bé Max trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news