Tin mới

Taeyeon tưởng nhớ Jonghyun vào đúng sinh nhật đàn em tròn 30 tuổi

Thứ tư, 08/04/2020, 17:41 (GMT+7)

Hôm nay là ngày sinh nhật của nam ca sĩ quá cố Kim Jonghyun, hơn 2 năm kể từ ngày thành viên nhóm nhạc SHINee mãi mãi ra đi ở tuổi ở tuổi 27.

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của cố nghệ sĩ Kim Jonghyun, hôm nay trên  trang Twitter chính thức của SHINee cũng đăng tải hình ảnh kỷ niệm sinh nhật của Jonghyun. Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ gửi lời chúc tới anh như một cách tưởng nhớ, mong an nghỉ nơi thiên đàng.

(ảnh chụp màn hình)

Taeyeon là người chị rất thân thiết với Jonghyun lúc anh còn sống nên trong sinh nhật của đàn em, cô cũng đặc biệt gửi lời chúc bằng cách âm thầm đăng một hình ảnh chúc mừng lên instagram.

Bức ảnh 2 người bạn thân trong một bộ phim hoạt hình nổi tiếng, một người tag tên cô và một người tag tên của Jonghyun. Sau khi bức hình được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Taeyeon chúc mừng sinh nhật Jonghyun (ảnh IGNV)

Taeyeon và Jonghyun vốn cùng chung công ty lại trạc tuổi nhau nên khá thân thiết. Cả hai cũng nhiều lần hợp tác với nhau trong một vài dự án. Taeyeon từnglà khách mời của nhiều concert, liveshow cũng như các chương trình phát thanh do Jonghyun làm MC.

Thời điểm Jonghyun qua đời, người hâm mộ đặc biệt lo lắng cho tinh thần của các thành viên SHINee và cả đàn chị Taeyeon. Có lẽ Taeyeon vẫn luôn nhớ về Jonghyun nên trong những dịp đặc biệt, cô vẫn luôn nhắc tới người bạn thân quá cố của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SHinee Jonghyun Taeyeon