Tin mới

Tại sao nên sử dụng vách kính cường lực tại Best Decor?

Thứ tư, 23/06/2021, 08:24 (GMT+7)

Vách kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nhờ đem lại những ưu điểm nổi bật như chịu lực tốt, tiết kiệm không gian, cách âm cách nhiệt hiệu quả, dễ lau chùi,…

Tại Best Decor, sản phẩm vách kính cường lực được phân phối và thi công với chất lượng đảm bảo 100%, vì vậy đây là mẫu sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tại Best Decor trong thời gian gần đây.

Vách kính cường lực đem lại những ưu điểm gì?

Vách kính cường lực là loại kính được cấu tạo từ kính chịu lực kết hợp với nẹp sập nhôm hoặc inox cùng với vít, ke, keo silicon và các vật tư phụ khác. Khách hàng thường lựa chọn vách kính cường lực để làm vách ngăn văn phòng, vách kính nhà phố, vách kính phòng khách, vách ngăn phòng ngủ,…

Vách kính cường lực đem lại nhiều ưu điểm nổi bật
Vách kính cường lực đem lại nhiều ưu điểm nổi bật

Lý do vách kính cường lực tại Best Decor được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là bởi những sản phẩm này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để phù hợp sử dụng cho nhiều không gian.Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, khả năng chống va đập cực hiệu quả.Giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại, mới mẻ và mở rộng diện tích cho các văn phòng, công ty.Sản phẩm không bị hạn chế tầm nhìn, giúp lấy ánh sáng tự nhiên một cách tối đa.Cách âm, cách nhiệt hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng tối đa.Không bị cong vênh, co ngót trong thời gian sử dụng.Khả năng chống thấm tuyệt vời.Dễ dàng lau chùi, vệ sinh.Thời gian thi công và lắp đặt nhanh chóng, đơn giản.Các mẫu vách kính cường lực bán chạy nhất tại Best Decor

Best Decor là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu trong xây dựng với các sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng cao với mức giá hợp lý. Vì vậy, các mẫu vách kính cường lực tại Best Decor cũng được phân phối và thi công với rất nhiều mẫu khác nhau, phù hợp để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Vách kính cường lực cho văn phòng

Vách kính cường lực cho văn phòng là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong xây dựng, đặc biệt là tại những văn phòng tòa nhà cao cấp để giúp mang lại không gian hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu vách kính cường lực cho văn phòng được chia ra các ngăn gọn nhẹ, linh hoạt để các phòng có không gian riêng tư nhất nhưng không làm mất đi sự thoáng đãng và kết nối giữa các phòng với nhau. Thay vì sử dụng các vật liệu truyền thống như gỗ, ván ép,… thì vách kính cường lực sẽ mang đến sự chắc chắn và sang trọng hơn rất nhiều.

Vách kính cường lực cho văn phòng
Vách kính cường lực cho văn phòng

Một ưu điểm được đánh giá cao của vách kính văn phòng chính là khả năng cách âm, cách nhiệt tốt với không gian bên ngoài. Vì vậy, có thể đảm bảo không gian riêng tư và yên tĩnh để nhân viên làm việc hiệu quả nhất. Loại kính này cũng đảm bảo độ bền gấp 5 đến 6 lần so với các loại kính thông thường, do đó, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Vách kính cường lực mặt tiền

Vách kính cường lực mặt tiền được sử dụng cho mặt tiền của các công trình để thay thế cho việc sử dụng các khối bê tông, tường gạch không có độ thẩm mỹ. Với các mặt tiền kinh doanh, khách sạn, siêu thị, văn phòng cao cấp,… thì sử dụng vách kính cường lực chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Vách kính cường lực mặt tiền
Vách kính cường lực mặt tiền

Vách kính cường lực mặt tiền bao gồm các thành phần vật liệu cấu thành như:

Thanh profile được đùn ép từ hợp kim nhôm cao cấp.Kính: kính cường lực.Hệ phụ kiện đi kèm: bulong, vít, spider,…

Vách kính cường lực cho phòng khách

Phòng khách chính là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, đây là nơi tiếp khách và là phòng sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì vậy, gia chủ nên thiết kế làm sao để đảm bảo được sự hài hòa, thống nhất.

Vách kính cường lực cho phòng khách
Vách kính cường lực cho phòng khách

Nhiều khách hàng cũng muốn thay đổi thiết kế phòng khách nhưng không muốn làm giảm diện tích sử dụng, vì vậy, việc sử dụng vách ngăn kính cường lực phòng khách sẽ là giải pháp tối ưu và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Vách kính cường lực cho phòng ngủ

Phòng ngủ sẽ không có không gian rộng rãi như phòng khách, vì vậy, vách ngăn kính cường lực phòng ngủ cũng sẽ nhỏ hơn phòng khách. Việc sử dụng vách ngăn trong phòng ngủ sẽ là phương án tiết kiệm không gian vô cùng hữu hiệu. 

Vách kính cường lực cho phòng ngủ
Vách kính cường lực cho phòng ngủ

Vách ngăn cho phòng ngủ sẽ mang đến những ưu điểm như giúp cách âm, cách nhiệt, chống khói bụi hiệu quả, sử dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và không làm mất đi độ thông thoáng của không gian.

Best Decor tự hào là một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng, lựa chọn với những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường. Đến với Best Decor, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news