Tin mới

Tài tử '3 chàng ngốc' ly hôn vợ sau 15 năm chung sống

Thứ hai, 05/07/2021, 10:38 (GMT+7)

Một trong những cặp đôi quyền lực của điện ảnh Ấn Độ, Kiran Rao và Aamir Khan, đã tuyên bố ly hôn trong một tuyên bố chung đưa ra hôm 3/7.

Trong 15 năm tươi đẹp bên nhau, chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm, niềm vui và tiếng cười, và mối quan hệ của chúng tôi chỉ phát triển trong sự tin tưởng, tôn trọng và yêu thương. Giờ đây, chúng tôi muốn bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mình - không còn là vợ chồng nữa mà là cha mẹ và gia đình của nhau”, Rao và Khan, hai người có với nhau một cậu con trai, Azad, nói.

Kiran Rao và Aamir Khan đưa ra tuyên bố ly hôn hôm 3/7. Ảnh: Indianexpress
Kiran Rao và Aamir Khan đưa ra tuyên bố ly hôn hôm 3/7. Ảnh: Indianexpress

Kiran Rao và Aamir Khan kết hôn vào ngày 28/12/2005 và trở thành một trong những cặp đôi quyền lực của điện ảnh Ấn Độ. Họ gặp nhau trên phim trường Lagaan (2001) của đạo diễn Ashutosh Gowariker. Trong một số cuộc phỏng vấn, Khan cho biết tình yêu của họ nảy nở trong khi nam diễn viên đang trong quá trình ly hôn hợp pháp với người vợ đầu tiên, Reena Dutta. Khan và Dutta có 2 con chung là Junaid và Ira. Họ hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2002.

Aamir Khan nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua bộ phim '3 chàng ngốc'. Ảnh: Internet
Aamir Khan nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua bộ phim "3 chàng ngốc". Ảnh: Internet

Kiran Rao là đồng sản xuất của một số bộ phim được giới phê bình đánh giá cao cũng như thành công về mặt thương mại do Aamir Khan Productions thực hiện. Đó là Jaane Tu… Ya Jaane Na (2008), Peepli Live (2010), Delhi Belly (2011), Dangal (2016) và phim tài liệu Rubaru Roshni (2019).

Khi Rao viết kịch bản và đạo diễn Dhobi Ghat (2010), Khan xuất hiện với tư cách là một trong những nhân vật chính. Năm 2016, Rao và Khan cũng đồng sáng lập tổ chức phi lợi nhuận, Paani Foundation, hoạt động hướng tới việc làm cho vùng nông thôn Maharashtra không còn hạn hán.

Anh là một siêu sao của Bollywood. Ảnh: Internet
Anh là một siêu sao của Bollywood. Ảnh: Internet

Rao cũng là một quán quân của điện ảnh độc lập. Bà đã giới thiệu bộ phim Ship of Theseus (2013) của đạo diễn Anand Gandhi và quảng bá nó không mệt mỏi. Cộng tác với các nhân vật điện ảnh nổi bật khác, bà đã cố gắng tạo ra một trung tâm chiết trung cho điện ảnh ở Mumbai, nơi mọi người có thể trải nghiệm và tham gia vào nhiều thể loại phim.

3 chàng ngốc, bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Ấn Độ. Ảnh: Internet
3 chàng ngốc, bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Ấn Độ. Ảnh: Internet

Tuyên bố đơn giản của Kiran Rao và Aamir Khan đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục hợp tác trong các dự án công việc và thú cưng. “Chúng tôi đã bắt đầu kế hoạch ly hôn cách đây một thời gian, và bây giờ cảm thấy thoải mái khi chính thức hóa thỏa thuận này, sống riêng nhưng vẫn chia sẻ cuộc sống trong một gia đình mở rộng. Chúng tôi vẫn là những bậc cha mẹ tận tụy với con trai Azad, người mà chúng tôi sẽ cùng nhau nuôi dưỡng và lớn lên. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục làm cộng tác viên cho các bộ phim, Quỹ Paani và các dự án khác mà chúng tôi cảm thấy đam mê, ”họ nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news