Tin mới

Chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vô tư tung clip trong bồn tắm

Thứ hai, 05/07/2021, 10:18 (GMT+7)

Chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Minh Hằng khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi vô tư khoe đoạn clip trong bồn tắm.

Cách đây ít giờ, chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - ca sĩ Minh Hằng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì tung đoạn clip vui đùa trong bồn tắm. 

Minh Hằng khoe dáng nóng bỏng bên trong bồn tắm. Ảnh cắt từ clip
Minh Hằng khoe dáng nóng bỏng bên trong bồn tắm. Ảnh cắt từ clip

Trong đó, giọng ca "Một vòng trái đất" diện bikini nóng bỏng khoe thân hình gợi cảm cùng ba vòng chuẩn không cần chỉnh. Fan không khỏi xuýt xoa trước thân hình ngày càng gợi cảm của nữ ca sĩ từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện:

"Bao năm qua Minh Hằng vẫn luôn là nữ ca sĩ đẹp và hoàn hảo; Không hổ danh idol của mình, chị đẹp quá; Minh Hằng ngày càng đẹp và quyến rũ, người đẹp không tuổi là đây....".

Dù khoe ảnh tắm bồn xong Minh Hằng cũng khá tế nhị và không gây phản cảm. Ảnh cắt từ clip
Dù khoe ảnh tắm bồn xong Minh Hằng cũng khá tế nhị và không gây phản cảm. Ảnh cắt từ clip

Minh Hằng được công chúng biết đến khi dấn thân vào nghệ thuật với vai trò ca sĩ. Cô là gương mặt quen thuộc của thế hệ cuối 8x, đầu 9x khi tạo ra không ít bản hit kết hợp với Ca sĩ Tim.

Không hài lòng với những gì bản thân đang có, Minh Hằng thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Không chỉ mảng phim truyền hình mà nữ ca sĩ còn đắt show với cả mảng phim điện ảnh. Diễn xuất của Minh Hằng vượt ngoài sức tưởng tượng của fan và nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vô tư tung clip trong bồn tắm - Ảnh 1

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, hành trình nhan sắc của nữ ca sĩ từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cũng gây chú ý. Nếu như hồi đầu, Minh Hằng xuất hiện với khuôn mặt và dáng người tròn trịa thì sau này, nữ ca sĩ khiến fan bất ngờ với khuôn mặt Vline cùng chiếc cằm nhọn hoắt. 

Nhiều người cho rằng Minh Hằng đã can thiệp dao kéo để có được nhan sắc ngày càng hoàn hỏa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa từng thừa nhận chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ

Minh Hằng trong một sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet
Minh Hằng trong một sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng còn đắt show quảng cáo, sự kiện. Nữ ca sĩ cũng là một trong những chân dài tham gia dự án triệu đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bên dàn siêu xe đắt đỏ.

Là người kín tiếng, Minh Hằng chưa từng để lộ chân dung người bạn trai bí mật của mình. Thừa nhận mình đã có người yêu xong nữ ca sĩ tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin. Vừa qua xuất hiện thông tin Minh Hằng lấy chồng đại gia lớn tuổi. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Không chỉ vậy, chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết, bản thân mình đã là đại gia của chính mình nên không cần bấu víu vào mác đại gia của ai cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news