Tin mới

Tài tử Won Bin lão hóa ngược, sống đủ đầy viên mãn dù 'lười' đóng phim 

Thứ sáu, 28/07/2023, 08:46 (GMT+7)

Mặc dù suốt 13 năm nay, Won Bin rất ít đóng phim cũng như góp mặt ở các sự kiện giải trí xứ kim chi thế nhưng anh vẫn kiếm bộn tiền nhờ sở hữu khối tài sản "khủng".

Trang EN Seoul (Hàn Quốc) vừa qua đã thống kê về Won Bin - gương mặt đại diện cho trên dưới 40 nhãn hàng. Như vậy trung bình mỗi hợp đồng giúp anh kiếm về 500.000 USD (11,8 tỷ đồng). Với con số khủng này thì việc đóng phim hay không anh vẫn có thu thập kếch xù, rủng rỉnh tiêu nhờ tiền quảng cáo.

Tài tử Won Bin lão hóa ngược, sống đủ đầy dù 'lười' đóng phim 
Tài tử Won Bin lão hóa ngược, sống đủ đầy dù 'lười' đóng phim 

Bên cạnh đó, khoản thu thứ hai và Won Bin có được chính là đầu tư vào bất động sản. Vào năm 2014, anh đã mua được 2 căn nhà ở Samsungdong (Hàn Quốc) với giá 2,3 tỷ won (hơn 42 tỷ đồng). Ngoài ra, một tòa nhà khác còn có giá trị 210 triệu won (hơn 3,8 tỷ đồng). Với mức giá hiện tại, giá trị của 2 bất động sản kể trên đều đang tăng.

Năm 2018, vợ chồng Won Bin đã tậu tòa nhà 7 tầng tọa lạc gần Ga Apgujeong Rodeo, khu phố Cheongdamdong sầm uất bậc nhất Hàn Quốc. Khu nhà này của nam diễn viên gồm có 2 tầng hầm, 5 tầng chính và có giá lên tới 14,5 tỷ won (268 tỷ đồng).

Won Bin không chỉ điển trai mà diễn xuất cũng vô cùng ấn tượng
Won Bin không chỉ điển trai mà diễn xuất cũng vô cùng ấn tượng

Với bất động sản này, vợ chồng Won Bin cho thuê làm văn phòng, cửa hàng kiếm bộn tiền. Truyền thông xứ Hàn cho hay đến năm 2021, tài sản riêng của Won Bin đã ước tính khoảng 5-6 triệu USD.

Won Bin sinh năm 1977, anh là diễn viên từng nổi tiếng với vai diễn Han Tae Suk trong bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc mang tên Trái tim mùa thu. Anh là một diễn viên tài năng, được nhiều người yêu thích nhưng Won Bin lại không nhận kịch bản ồ ạt hay chăm chỉ diễn xuất như nhiều diễn viên khác. Anh ít tham gia đóng phim truyền hình và cũng lựa chọn kịch bản điện ảnh rất kỹ.

Tài tử Won Bin lão hóa ngược, sống đủ đầy viên mãn dù 'lười' đóng phim  - Ảnh 1
 
Tài tử Won Bin lão hóa ngược, sống đủ đầy viên mãn dù 'lười' đóng phim  - Ảnh 2
 

Gần đây nhất bộ phim được Won Bin nhận lời đóng là The Man from Nowhere từ năm 2010. Các vai diễn được Won Bin chọn khá cá tính, có số phận rõ ràng và luôn đòi hỏi phải diễn xuất sâu sắc. Vì vậy mà dù ít đóng phim nhưng Won Bin vẫn được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá cao. 

Nói về lý do vắng bóng lâu trên màn ảnh, công ty quản lý của nam diễn viên cho biết anh không tìm được kịch bản ưng ý. Hiện tại nam tài tử có cuộc sống kín đáo bên vợ, nữ diễn viên Lee Na Young cùng với một cậu con trai.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Won Bin Hàn Quốc