Tin mới

Người phụ nữ 'cà phê nâu lắc' hối hận, không dám ra ngoài vì đóng clip drama

Thứ sáu, 28/07/2023, 08:08 (GMT+7)

Sự việc khiến MXH dậy sóng một thời gian nay người trong cuộc đã chính thức lên tiếng, bày tỏ sự hối hận tột cùng.

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ về đoạn clip ghi lại cảnh một vị khách nữ giận giữ vì gọi "nâu lắc không đường" nhưng nhân viên lại mang ra cà phê sữa. Khi sự việc còn chưa nguôi ngoai, nữ diễn viên lại tiếp tục cho ra clip "bơ không đường" khiến Cộng đồng mạng xôn xao. 

Hình ảnh và câu chuyện từng khiến MXH dậy sóng
Hình ảnh và câu chuyện từng khiến MXH dậy sóng

Khi cư dân mạng còn chưa biết chuyện gì đang xảy ra, sự lan tỏa chóng mặt của clip nhận về nhiều ý kiến trái chiều thì nữ diễn viên đã lên tiếng về hậu trường. Cụ thể cô nói: "Hai clip đó là do các bạn mời mình quay. Mình quay chỉ biết diễn đúng vai nhưng cộng đồng mạng xem thì tưởng mình vào quán hoạnh họe nên chửi bới, phê phán, có những lời nói rất khiếm nhã. Nói thật sự mình cảm thấy rất sốc, tâm lý cũng rất nặng nề...

Nói thật, thời gian qua mình mất cả tuần không dám ra đường. Có một bạn trước đây mình cũng rất hay đi diễn với bạn ấy, xong bạn gọi điện nói dạo này mình hot trên Tik Tok ghê. Mình cười cứ tưởng bạn ấy khen.

Xong bạn ấy nói: Chị ơi, em nói với chị chính vì như thế nên sếp của em không hợp tác với chị nữa. Vì những bình luận trên cộng đồng nên họ ngại không làm việc với chị".

Người phụ nữ 'cà phê nâu lắc' hối hận, không dám ra ngoài vì đóng clip drama - Ảnh 1
 

Bản thân nữ diễn viên chỉ nghĩ rằng cô diễn bình thường, làm đúng với trách nhiệm của người diễn viên, diễn sao cho tròn vai nhưng không ngờ lại bị ảnh hưởng quá nhiều như vậy. 

"Con gái mình xem clip đó cháu nó không chịu đựng được những lời phê phán, chửi bới của cộng đồng mạng. Con gái nói: Thôi mẹ ơi, mẹ dẹp quay những kiểu như thế đi, con thấy xấu hổ lắm. Những lời người ta nói mẹ thực sự như đâm vào tim con. Đó là một cái mà mình cũng rất trăn trở".

Người phụ nữ 'cà phê nâu lắc' hối hận, không dám ra ngoài vì đóng clip drama - Ảnh 2
 

Diễn viên "cà phê nâu lắc" chia sẻ thêm: "Đạt được như chị diễn clip vừa rồi không phải bạn nào cũng làm được và mọi người nói rằng rất thành công, mong muốn được thành công như chị.

Nhưng mà thực sự các bạn trẻ mới bước vào nghề, khi mà nhận những công việc thì phải cân nhắc và nếu nhận những kịch bản drama thì phải chuẩn bị tâm lý thật vững. Quay xong thì các bạn sẽ không biết được những lời bình luận như thế nào. Nếu mà tâm lý yếu cũng không nên dấn thân vào kịch bản drama", nữ diễn viên chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news