Tin mới

Tài xế lái xe trong tình trạng "phê" ma túy mang theo súng

Thứ tư, 27/08/2014, 14:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kiểm tra chiếc Mercedes E400 do Sơn điều khiển, cảnh sát phát hiện một khẩu súng K59, 8 viên đạn, 12 viên hồng phiến…

(Tinmoi.vn) Kiểm tra chiếc Mercedes E400 do Sơn điều khiển, cảnh sát phát hiện một khẩu súng K59, 8 viên đạn, 12 viên hồng phiến…

Vụ việc được tổ công tác Y13/141-CAHN do Thượng úy Đồng Văn Bắc chỉ huy phát hiện vào khoảng 10h sáng nay, 27/8, tại ngã tư Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội).

Thời điểm trên, tổ công tác Y13 phát hiện chiếc xe Mercedes E400 mang BKS 15A-131.66 lưu thông hướng Nguyễn Văn Cừ - QL5 có biểu hiện nghi vấn, lái xe lắc lư trong buồng lái, nên đã dừng xe để kiểm tra hành chính. Tài xế ô tô là một người đàn ông trung niên bước xuống trong tình trạng mất kiểm soát, có biểu hiện “ngáo đá”.

Đối diện với cảnh sát, tài xế này liên tục lảm nhảm “Sao các anh lại bắt em?”. Mất kiểm soát, người đàn ông này không thể tự khai được tên tuổi. Qua kiểm tra giấy tờ, tổ công tác xác định lái xe là Đào Xuân Sơn (SN 1956, trú tại Quang Trung, An Lão, Hải Phòng).

Kiểm tra trên xe, tổ công tác phát hiện 1 khẩu súng K59 cùng 8 viên đạn để ở hộc chứa đồ bên phụ. Ngay lập tức, tái xế xe Mercedes bị các chiến sỹ trong tổ công tác khống chế.

Khi kiểm tra trong ví của Sơn các chiến sĩ cảnh sát còn phát hiện một gói có 12 viên hồng phiến và một bộ dụng cụ đập đá.

Ngay sau đó, đối tượng Sơn được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - CATP Hà Nội) để điều tra theo thẩm quyền. Bước đầu, đối tượng Sơn khai nhận mang theo khẩu súng trên từ khi đi bộ đội về.

Được biết, Đào Xuân Sơn đã có 1 tiền án về tội “Cướp giật tài sản”.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Trang Lê

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news