Tin mới

Tài xế sàm sỡ nữ hành khách trên xe rồi nhắn tin xin lỗi bị đuổi việc

Thứ sáu, 21/06/2019, 08:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tài xế sàm sỡ nữ hành khách trên xe, chủ xe đã cho người này nghỉ việc.

Theo tin tức trên VTC News, liên quan đến vụ tài xế Vinh có hành vi sàm sỡ nữ hành khách trên xe, chủ nhà xe Hải Vân chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk cho biết đã đuổi việc tài xế này.

Chia sẻ với báo trên, chủ nhà xe cho biết, tài xế Vinh mới vào làm việc được vài tháng. Sau khi nhận ra sai lầm của mình, nam tài xế đã nhận lỗi và nhắn tin xin nữ hành khách tha thứ.

Tài xế nhắn tin xin lỗi nữ nạn nhân. Ảnh internet

Trước đó, Trí thức trẻ đưa tin, vào khoảng 4h30 ngày 14/6, một nữ hành khách tố bị tài xế chuyến xe từ Đắk Lắk về Đà Nẵng sàm sỡ.

Sau khi bị làm ầm lên, nam tài xế đã xin lỗi nạn nhân. Tiếp đến, tài xế Vinh còn nhắn tin với nội dung: "Bé ơi, tha thứ cho chú đi. Nếu được, cháu nhắn tin đến nhà xe giúp chú. Chú xin cám ơn nhiều. Hay là như thế nào cháu mới bỏ qua, cho chú biết đi... Mặc dù cháu chưa thưa kiện nhưng tòa án lương tâm cũng đã cho chú bản án thích đáng. Đó là cú sốc về tinh thần, chú hoàn toàn mất phương hướng”.


Theo em gái của nữ nạn nhân cho biết: "Vào lúc 4h30 rạng sang ngày 14/6 thì lão lái xe của nhà xe H.V. này dở chứng sàm sỡ chị mình trên xe khi chị đang ngủ. Hắn vờ dùng chăn đắp sau đó dùng tay đưa vào một số bộ phận nhạy cảm. Chị mình phát hiện thì hắn định bỏ chạy.

Video chị mình quay lại được định vị ở Hòa Phước. Chị mình sau đó đã la lên và chửi lão ấy. Lão không nói gì chỉ bảo xin lỗi. Một lúc sau chị mình làm lớn chuyện, lão xuống xe tại Hoa Cẩm và phủi trách nhiệm. Nhưng sau đó thì lão lại nhắn tin xin lỗi, muốn được bồi thường để bỏ qua".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài xế sàm sỡ