Tin mới

Thiếu nữ tự tử vì bị bạn chú rể lén xịt thuốc kích dục, sàm sỡ tập thể

Thứ năm, 20/06/2019, 17:24 (GMT+7)

Sau khi bị đám bạn của chú rể lôi vào phòng, xịt chất kích dục lên mặt rồi giở trò sàm sỡ tập thể, cô gái trẻ 16 tuổi cảm thấy nhục nhã muốn tìm tới cái chết.

Mới đây, một đám cưới diễn ra ở Thái An, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã khiến dư luận phẫn nộ với màn náo hôn phản cảm suýt nữa gây nên hậu quả đau lòng. Nạn nhân là Tiểu Lệ (16 tuổi, em họ của cô dâu).

Hình ảnh phù dâu bị nhóm bạn chú rể cưỡng bức gây phẫn nộ.

Với gương mặt xinh xắn, dáng người mảnh mai, Tiểu Lệ được chị họ nhờ làm phù dâu trong đám cưới của mình. Thế nhưng thiếu nữ này không thể ngờ rằng những gì diễn ra trong đám cưới thực sự là một cơn ác mộng khiến cô ám ảnh suyets tìm tới cái chết.

Theo chia sẻ của nạn nhân, vào đêm tân hôn, sau khi mọi người đưa cô dâu và chú rể vào động phòng, một đám khách nam của chú rể đã đẩy cô vào phòng bên cạnh, xịt lên mặt cô một loại nước có chất kích dục. Sau khi Tiểu Lệ ngấm thuốc, đám người này thi nhau trêu chọc, sờ mó và lột quần áo của cô để thay nhau sàm sỡ, cưỡng hiếp tập thể.

Lúc tỉnh dậy, Tiểu Lệ hoảng hốt khi thấy quần áo trên người xộc xệch. Cô gái trẻ biết rằng mình đã bị quấy rối tình dục nên trong lúc quẫn trí, cô đã lao vào nhà bếp lấy một con dao hòng tự tử. Rất may, một nhóm người đã kịp thời ngăn chặn.

Nạn nhân kể lại rằng nhóm bạn chú rể đã giở trò với cô tận 2 lần, sau đó quay lại video rồi đăng lên mạng xã hội.

Sau sự việc, gia đình của Tiểu lệ đã báo với cảnh sát. Được biết, những người liên quan đến vụ án đã bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc.

Một phù dâu xinh đẹp đã bị 3-4 khách nam kéo lên mui xe, sau đó tốc váy rồi giở trò đụng chạm ngay trên đường.

Náo hôn vốn là một phong tục truyền thống trong đám cưới ở Trung Quốc nhằm khuấy động không khí và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên, theo thời gian phong tục này đã bị biến tướng đi nhiều, tạo thành những trò đùa, trào lưu phản cảm và vô cùng lố bịch.

Không chỉ có cô dâu chú rể phải "chịu trận" mà đôi khi cả phù dâu, phù rể cũng trở thành nạn nhân. Thậm chí có không ít những hậu quả đau lòng từ hủ tục này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news