Tin mới

Tài xế taxi "hổ báo" chửi bới, giơ cùi trỏ dọa đánh khách nữ vì không chịu xuống xe đổi tiền lẻ

Thứ ba, 25/12/2018, 14:51 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh nam tùa xế hùng hổ giơ cùi chỏ dọa đánh một vị khách nữ vì lý do người này không chịu xuống xe đổi tiền lẻ.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam tài xế hùng hổ giơ cùi chỏ dọa đánh một vị khách nữ vì lý do người này không chịu xuống xe đổi tiền lẻ.

Mới đây trên MXH, bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa nữ hành khách và người đàn ông lái taxi.

"Chuyện là trưa ngày 23/12, mình bắt một chuyến xe đi từ Hai Bà Trưng đến Phạm Ngọc Thạch. Chuyến đi hết 52k nhưng mình chỉ mang trong người 2 tờ 500k. Khi thanh toán mình đã rất lịch sự: "Xin lỗi anh tài xế em không có tiền lẻ". Và đây là thái độ của lái xe...

Mình bảo em đưa con đi ăn, đi chơi cầm bóng rất vướng vì nó cứ bắt mình phải xuống mua đồ cho con để đổi tiền lẻ, mình bảo 'Anh đưa số tài khoản để chồng em chuyển khoản thì nó cứ nhảy dựng lên trợn mắt trợn mũi, giơ cùi chỏ định đánh mình", đoạn chia sẻ đầy bức xúc của vị khách nữ trên mạng xã hội.

Theo lời kể của vị khách này thì khi cô đặt taxi di chuyển hết hơn 50.000 nhưng trên người cô chỉ có mỗi tờ tiền chăn 500.000.

Khi trả tiền nữ hành khách đã xin lỗi vì không chuyển bị tiền lẻ và bảo nếu anh tài xế không có đủ tiền trả lại sẽ chuyển khoản thay vì đưa tiền mặt. Tuy nhiên nam tài xế đã không đòng ý và bảo người khách phải xuống xe tìm cách đổi tiền lẻ về thanh toán.

Hành động gây hấn của tài xế khiến số đông lắc đầu ngao ngán.

Tuy nhiên vì đi cùng con nhỏ nên nữ hành khách này đã không làm theo yêu cầu của vị tài xế. Mặc dù vậy vị tài xế này vẫn rất gay gắt yêu cầu chuyển khoản luôn đi. Thậm chí sau đó nam tài xế giơ cùi chỏ về phía khách dọa đánh.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã không khỏi bức xúc trước thái độ thiếu lịch sự của vị tài xế trên.

Bạn Huy Trung chia sẻ quan điểm: “Quá thô lỗ. Chả có lý do gì bắt khách phải có tiền lẻ khi sử dụng dịch vụ cả. Dù giá trị sản phẩm chỉ có 10k nhưng khách thanh toán bằng 500k thì người bán hàng phải có nghĩa vụ trả lại tiền thừa. Dù thế nào thì hành động của ông lái xe kia là không thể chấp nhận được".

"Cái này do cả hành khách nữa, dù sao đi xe thì cũng nên chuẩn bị tiền lẻ. Đôi khi khách hàng cũng nên thông cảm với người lái xe đôi chút", một bạn khách chia sẻ.

“Sao anh tài xế này lại cứ bắt khách phải có tiền lẻ nhỉ? Chuyển khoản cũng được mà có lấy tiền của anh đâu? Thái độ như này là sai rồi”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news