Tin mới

Tấm bảng ‘việc phải làm’ trong nhà bé gái 8 tuổi tử vong nghi do 'mẹ kế' bạo hành gây xót xa

Thứ hai, 27/12/2021, 12:59 (GMT+7)

Hiện tại, vụ việc bé gái 8 tuổi tử vong nghi do 'mẹ kế' bạo hành đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vụ việc bé gái 8 tuổi nghi bị "mẹ kế" bạo hành đến tử vong ở TP.HCM khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng, xót xa. Theo đó, vào ngày 23/12, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối tượng V.N.Q.Tr. (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ hành vi hành hạ, đánh đập cháu N.T.V.A (SN 2013, ở quận 1). Thời gian bắt Tr. là một ngày sau khi cháu A. không qua khỏi.

Ảnh: Afamily
Ảnh: Afamily

Tấm bảng ghi các đầu việc bé A. phải làm trong ngày khiến nhiều người nghẹn lòng. Nội dung bao gồm thời gian học bài, trả bài từ 7h sáng tới 16h chiều. Ngoài ra còn các công việc nhà như hút bụi, đổ rác, lau nhà, lau bàn thờ Phật, lau bàn ghế, lau bàn học, giặt đồ, sấy đồ, xếp đồ...

Theo Tuổi Trẻ Online: "Nơi bé sinh sống, được cho là hiện trường gây ra cái chết thương tâm, cơ quan chức năng ghi nhận còn nhiều hình ảnh đau lòng như cây lau nhà đã bị gãy, trên đó có dính chùm tóc của bé”.

Theo VnExpress, bé A. sống cùng cha ruột và Tr. - là vợ sắp cưới của cha trong căn chung cư tại Bình Thạnh. Tối 22/12, A. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, ngưng tim.

Ảnh: Tuổi trẻ
Ảnh: Tuổi trẻ

Sau đó, bác sĩ xác định bé gái đã tử vong trước khi nhập viện, qua theo dõi, trên người bé có nhiều vết thương, bầm tím... Nghi ngờ có dấu hiệu lạ nên bệnh viện đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Những vết thương có vết bầm tím, cũng có các vết thương cũ đã lành - có dấu hiệu bị đánh.

Sau đó, vợ sắp cưới của cha bé gái đã lập tức được lấy lời khai. Hiện tại, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news