Tin mới

'Dì ghẻ' bạo hành bé gái 8 tuổi cùng cha ruột bị khởi tố bổ sung thêm tội danh

Thứ tư, 05/01/2022, 10:23 (GMT+7)

Sau quá trình điều tra, sáng 5/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bổ sung tội giết người, tội che giấu tội phạm đối với dì ghẻ và bố bé gái trong vụ 'dì ghẻ' bạo hành bé gái 8 tuổi tại TP. HCM.

Theo tin tức trên VietNamNet, PLO, sáng 5/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án tội "giết người" (điều 123 Bộ luật hình sự), khởi tố vụ án tội "che giấu tội phạm" (điều 389 Bộ luật hình sự).

Đồng thời khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ quận 1) và Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ Gia Lai) điều tra về các hành vi phạm tội Giết người, Hành hạ người khác và Che giấu tội phạm.

Thông tin bố ruột bé gái 8 tuổi bị bạo hành chủ động xóa dữ liệu camera để che giấu cho người tình đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh: Internet
Thông tin bố ruột bé gái 8 tuổi bị bạo hành chủ động xóa dữ liệu camera để che giấu cho người tình đã khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh: Internet

Tại cơ quan điều tra, Thái khai nhận chứng kiến người tình đánh đập con nhiều lần nhưng không có động thái can ngăn, thậm chí từ dữ liệu phục hồi camera, có thể thấy hình ảnh Trang bạo hành, đánh đập V.A trong sự chứng kiến của Thái. Thái cho biết không nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng xảy ra nên vẫn để Trang "dạy dỗ" con gái.

Vào ngày 22/12, thời điểm cháu A. qua đời, Thái khai nhận đi làm, không chứng kiến Trang đánh con gái. Tại nhà, Trang đã bạo hành bé A. dã man suốt từ 14h-18h bằng gậy gỗ to, đánh vào mông, lưng, đầu, trán, thậm chí dùng chân đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của cháu gái.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị khởi tố, điều tra 2 tội hành hạ người khác và giết người. Ảnh: Internet
Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị khởi tố, điều tra 2 tội hành hạ người khác và giết người. Ảnh: Internet

Trong thời gian cháu A. đang được cấp cứu ở bệnh viện, Trang có kể lại cho Thái biết sự việc nhưng ông cũng không trình báo công an, không tố giác Trang. Cũng từ camera, có thể thấy Thái có vai trò đồng phạm, đồng thời có dấu hiệu cấu thành tội "che giấu tội phạm".

Công an quận Bình Thạnh sau đó bắt tạm giam Trang về hành vi "Hành hạ người khác". Thái cũng nhận cáo buộc tội "Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news