Tin mới

Ám ảnh câu hỏi của mẹ ruột bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành tại nhà tang lễ

Chủ nhật, 09/01/2022, 15:03 (GMT+7)

Mẹ ruột bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành cảm thấy uất ức khi có mặt để nhìn con gái sau nỗi đau tột cùng.

Vụ việc bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành tử vong đã trôi qua 2 tuần, em đã được đưa tro cốt về Vũng Tàu nhưng mẹ ruột của em vẫn không thể gượng dậy. Anh Vinh khi đến nhà tang lễ Bình Hưng Hòa để nhìn mặt cháu gái trước khi khám nghiệm lại không được cho phép chụp ảnh. 

Anh chia sẻ với Pháp luật và bạn đọc: "Khi nhận diện đúng là bé V.A rồi, gia đình muốn xin chụp ảnh cháu nhưng không được phép. Chúng tôi cũng không được theo dõi khám nghiệm, vì bố cháu mới là người giám hộ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đau lòng nhất là khi nhận diện cháu V.A xong, H. cứ ngồi mãi ở Bình Hưng Hòa khóc ngất. Em tôi hoảng loạn, liên tục nói: "Không phải V.A đâu, không phải V.A của em đâu', 'V.A ơi, con chỉ đang ngủ thôi đúng không?'... Gia đình tôi đau xót quá, đành bế em H. lên xe về Vũng Tàu".

Khi khám nghiệm xong, gia đình đưa V.A ra chùa Vĩnh Nghiêm để nhập quan: "Tôi đỡ H. lên xe cứu thương, ngồi cùng giường đặt bé V.A cùng giường chở bệnh. Hai anh em tôi ôm cháu mà khóc, không nói với nhau lời nào. Lúc này, chúng tôi cũng chỉ được biết thương tích của cháu qua biên bản pháp y chứ không được nhìn tận mắt.

Ảnh: Tuổi trẻ
Ảnh: Tuổi trẻ

10h liệm nhập quan cúng cho cháu thì 9h hơn, ông nội và bác (chị gái, anh rể của Thái) mới đến. Một lúc sau thì bà nội cháu mới đến. Em H. tôi quỳ, nằm khóc lê lết ở quan tài của bé. Bà nội ngồi nói chuyện với em H. mấy lời động viên, chia buồn. H. còn nói việc gì qua rồi thì để qua, không muốn nói gì, không muốn ai bị ảnh hưởng gì về chuyện này".

Được biết, ban đầu khi nhận tin V.A mất, gia đình mẹ ruột của em vẫn nghĩ Quỳnh Trang nhỡ tay đánh vào chỗ phạm dẫn đến tử vong. Sau khi được người dân cung cấp thông tin, anh mới biết cháu mình bị bạo hành: “Khi nhìn thấy hình ảnh thi thể cháu được báo chí công bố, nhớ lại những chi tiết trong biên bản pháp y đã được xem, tôi mới biết là cháu mình đã bị đánh dã man, hành hạ như vậy. Khi tôi gửi hình ảnh cho H. xem, em tôi vẫn không tin nổi là con mình phải chịu nhiều đau khổ đến thế".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chính mẹ ruột của V.A cũng không ngờ vì thông qua hình ảnh bạn bè gửi cho, chị thấy bé V.A vẫn vui vẻ, có cuộc sống ổn định bên bố, được dì ghẻ yêu quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news