Tin mới

Mẹ ruột bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong từng ‘nằng nặc’ đòi kết hôn, bất chấp bố mẹ chồng ngăn cấm

Thứ sáu, 07/01/2022, 16:46 (GMT+7)

Vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong khiến cộng đồng mạng hoang mang, thông tin về mẹ bé cũng được chú ý.

UBND quận Bình Thạnh đã báo cáo UBND TP.HCM về vụ việc gây xôn xao mạng xã hội khi bé N.T.V.A. (8 tuổi, cư trú chung cư Saigon Pearl, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh) tử vong, nghi do “mẹ ghẻ” bạo hành.

Trước đó, vào lúc 19h43’ ngày 22/12, Công an phường 22 đã nhận được tin báo của bảo vệ Bệnh viện Vinmec Central Park trên đường Điện Biên Phủ về việc cấp cứu một bé gái đang trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vụ việc bé V.A. (8 tuổi, ở TP.HCM) bị "dì ghẻ" Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, ngụ Gia Lai) bạo hành dẫn đến tử vong khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người đau đớn nhất có lẽ là chị N.T.H. (mẹ ruột bé V.A). 

Mẹ ruột của bé V.A được nhận xét là một người hiền lành. Mới đây, bạn thân gần nhà chị H. ở Vũng Tàu đã chia sẻ trên Doanh nghiệp & Tiếp thị, cho biết chị H. và Thái từng vượt qua sự ngăn cấm của gia đình nhà chồng để kết hôn: "Chị H. xưa lấy Thái là đã bị bố mẹ chồng không thích rồi, kiểu gọi là ghét ra mặt luôn... Nhưng lúc đó thì tình yêu lớn nên vượt qua được, 2 vợ chồng ở với nhau đến tháng 6/2020 mới ly dị.

Trước đó, 2 vợ chồng thuê nhà bên Bình Thạnh, cũng chỉ là chung cư bình thường không phải cao cấp gì đâu vì Thái đâu có tiền nhiều nhưng để tiện cho bé A. đi học và không ở cùng ông bà. Chị H. là người rất biết cách chăm chút nhà cửa, vun vén cuộc sống, đi làm, cắm hoa, trồng cây, chăm sóc con và gia đình là tất cả với chị".

Thái và Trang (người tình của Thái). Ảnh: Internet
Thái và Trang (người tình của Thái). Ảnh: Internet

Khi tình yêu chấm dứt, chị H. bị sốc, có giai đoạn bị trầm cảm khi không được gặp con thường xuyên. Đã nhiều lần chị cố gắng tìm gặp con gái nhưng chỉ được tiếp xúc gần khoảng 2 - 3 lần. Khi mới chuyển chung cư, chị H. muốn gặp con nhưng bị Thái ngăn cấm rồi gắn camera trong nhà để giám sát. Chồng cũ cũng chặn chị trên mạng xã hội khiến chị H. không có tin tức gì về con.

Chị chỉ còn cách đến trường, lén gặp con. Tuy nhiên sau này, người giúp việc nhà Thái cũng bị đuổi đi nên chị H. không thể gặp được con nữa. Chị H. phải nhờ tới những người kết nối mạng xã hội với Thái để ngắm con mình.

Ảnh: Thanh niên
Ảnh: Thanh niên

Anh Quang Vinh (anh trai chị H.) chia sẻ rằng nhiều lần em gái mình đã tìm cách gọi điện năn nỉ Nguyễn Võ Quỳnh Trang cho hai mẹ con gặp nhau nhưng không được đồng ý. Lần cuối 2 mẹ con được gặp nhau đã từ tháng 12 năm trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news