Tin mới

Tạm bỏ kinh doanh, Nguyên Vũ ngốn cả đống tiền tỷ vào làm MV

Thứ năm, 07/11/2019, 14:12 (GMT+7)

Sau một thời gian ở ẩn kinh doanh, Nguyên Vũ tái xuất, ngốn cả đống tiền tỷ để ra mắt MV mới.

Nguyên Vũ đã chính thức tái xuất trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian "ở ẩn" và tập trung công việc kinh doanh. Lần trở lại này, nam ca sĩ đã quyết tâm tạo cú hit và không tiếc tiền đầu tư. rong lần trở lại này, nam ca sĩ đã bỏ ra rất nhiều chi phí, làm việc với ê kíp nước ngoài và sử dụng siêu xe lên đến 30 tỷ để quay MV.

Dự án lần này của anh sẽ diễn ra trong cuối năm 2019 và xuyên suốt năm 2020, mỗi tháng ra một MV. Ngoài ra, Nguyên Vũ còn thực hiện 400 tập phim và những mini show khác duy trì kênh YouTube cá nhân. Các MV mới này, Nguyên Vũ không chỉ kết hợp với ê-kíp Việt Nam mà còn bắt tay với ê-kíp nước ngoài như Canada, Mỹ.

Nguyên Vũ sinh năm 1975 (tên đầy đủ Lê Nguyên Vũ) anh là một diễn viên, ca sĩ, MC. Bắt đầu vào nghề ca hát năm 1998, yêu thích ca hát từ nhỏ, lúc học PTTH đã dự liên hoan ca nhạc và từng đoạt giải A năm 1993.

Là một ca sỹ khá nổi tiếng với ngoại hình rất thư sinh nên ngoài ca hát, anh còn nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Ở tuổi 43, Nguyên Vũ hài lòng với sự nghiệp vững chắc và chuẩn bị bước sang lĩnh vực mới, sản xuất phim điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nguyên Vũ Sơn Tùng