Tin mới

Tạm giữ kẻ dụ dỗ bé gái… bán sang Trung Quốc

Thứ hai, 03/11/2014, 14:46 (GMT+7)

Thủy khai nhận, trong thời gian đưa N. sang Trung Quốc, hắn đã dụ dỗ, ép buộc buộc N. quan hệ tình dục với y 3 lần.

Thủy khai nhận, trong thời gian đưa N. sang Trung Quốc, hắn đã dụ dỗ, ép buộc buộc N. quan hệ tình dục với y 3 lần.


Ngày 3/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Dương Thành Thủy, (47 tuổi, ngụ 14/4C, khóm Đông Thạnh A, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên, An Giang) về hành vi “Mua bán trẻ em”.

Ngày 29/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Cần Thơ nhận được đơn tố giác của bà Đặng Thị Huỳnh Sơn, dì của em H.N. (sinh ngày 19/9/1999, ngụ xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ).

Theo bà Sơn, do hoàn cảnh kinh tế gia đình N. khó khăn, bà đồng ý cho N. phụ giúp quán cà phê cho Thủy tại TP.Long Xuyên với mức lương 2 triệu đồng/tháng. Ngày 23/10, bà Sơn chở N. đến cầu Sắn, TP.Long Xuyên giao cho Thủy.

Sau khi nhận người, Thủy dẫn N. bỏ đi… Đến ngày 29/10, lợi dụng lúc Thủy không để ý, N. đã lấy điện thoại gọi cho Tuyết (cháu của bà Sơn, lấy chồng và đang định cư tại Trung Quốc) báo cho biết đã bị lừa bán sang Trung Quốc.

Tuyết liền gọi điện thoại cho gia đình bà Sơn biết. Bà Sơn liền điện thoại cho Thủy yêu cầu đưa N. về Việt Nam, nhưng Thủy đòi chuộc N. với giá 70 triệu đồng và “nạp” 1 phụ nữ khác để thay thế (!?).

Sau “kỳ kèo”, Thủy đồng ý hạ giá 30 triệu đồng sẽ giải cứu N. Bà Sơn chuyển trước tài khoản Thủy 10 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ trả đủ khi nhận N.

Chiều 2/11, Thủy đang nhận tiền tại TP.HCM thì bị trinh sát bắt quả tang và di lý về TP.Cần Thơ. Y khai nhận, do không nghề nghiệp ổn định, để có tiền tiêu xài, Thủy thỏa thuận với đối tượng Trịnh Thị Ngọc Thủy (đang ở TP.Nam Ninh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc).

Theo đó, Thủy tìm phụ nữ muốn lấy chồng Trung Quốc để mang sang biên giới bán cho ả với giá 15.000 nhân dân tệ/1 người (khoảng 50 triệu đồng).

Ngoài ra, Thủy còn khai nhận, trong thời gian đưa N. sang Trung Quốc, đã dụ dỗ, ép buộc buộc N. quan hệ tình dục với y 3 lần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Cự Giải (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news