Tin mới

Tâm thư 10 năm Louis Nguyễn mến gửi riêng bà xã Tăng Thanh Hà

Thứ ba, 08/11/2022, 11:48 (GMT+7)

Thấm thoắt đã 10 năm trôi qua kể từ ngày Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà về chung một nhà. Không ồn ào, không huyên náo họ hạnh phúc bên nhau với 3 đứa trẻ chào đời.

Sáng nay trên trang cá nhân, doanh nhân Louis Nguyễn đã có những chia sẻ đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm hôn nhân với "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Anh chia sẻ loạt ảnh bên bà xã đầy ngọt ngào cùng những dòng tâm tư:

Tâm thư 10 năm Louis Nguyễn mến gửi riêng cho bà xã Tăng Thanh Hà
Tâm thư 10 năm Louis Nguyễn mến gửi riêng cho bà xã Tăng Thanh Hà
Tâm thư 10 năm Louis Nguyễn mến gửi riêng bà xã Tăng Thanh Hà - Ảnh 1

"Một đêm để nhớ. Gửi người vợ xinh đẹp của anh, Hà, cảm ơn em vì một hành trình 10 năm tuyệt vời. Anh mong muốn chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm tuyệt vời hơn nữa. Một thập kỷ trôi qua và mãi mãi về sau.

Gửi đến gia đình của chúng ta và những người bạn, cảm ơn mọi người vì đã tham gia kỷ niệm cột mốc đặc biệt này của chúng tôi, và là một phần trong hành trình 10 năm này. Thật biết ơn khi có mọi người trong cuộc hành trình", Louis Nguyễn viết.

Tâm thư 10 năm Louis Nguyễn mến gửi riêng bà xã Tăng Thanh Hà - Ảnh 2

Trước đó, cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm vào ngày 5/11. Ngày vui của cặp đôi có sự tham gia của nhiều bạn bè, người thân. Tiệc tổ chức ở không gian sang trọng, bữa tiệc trang trí với tông màu chủ đạo là trắng cùng nhiều cây xanh và hoa.

Trong ngày đặc biệt, Louis Nguyễn diện vest đen bảnh bao, điển trai còn Tăng Thanh Hà nổi bật với đầm trắng tinh khôi, nữ tính. Từ những hình ảnh được tiết lộ có thể thấy cặp vợ chồng quyền lực tiếp đãi khách rất nhiều sơn hào hải vị, menu chuẩn phong cách của giới thượng lưu.

Tâm thư 10 năm Louis Nguyễn mến gửi riêng bà xã Tăng Thanh Hà - Ảnh 3
Tâm thư 10 năm Louis Nguyễn mến gửi riêng bà xã Tăng Thanh Hà - Ảnh 4
Gia đình hạnh phúc của Tăng Thanh Hà
Gia đình hạnh phúc của Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn năm 2012. Sau khi về làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz để vun vén cho gia đình và tập trung vào việc kinh doanh nhà chồng. 10 năm hôn nhân viên mãn, cặp đôi có với nhau 3 người con với đủ nếp đủ tẻ. Con đầu lòng của cặp đôi là bé trai Richard sinh năm 2015, ái nữ Chloe và thiên thần nhỏ thứ 3 tên Mason.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news