Tin mới

Tâm Tít thẳng tay block những người bạn đi like bài viết bóc phốt mình: "Hóa ra kết bạn chỉ để rình có phốt"

Thứ sáu, 11/01/2019, 14:39 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, Tâm Tít chia sẻ đã thẳng tay block những người nằm trong danh sách bạn bè Facebook nhưng lại đi like bài viết có nội dung: "Có ai hóng phốt Tâm Tít không?".

Mới đây trên trang cá nhân, Tâm Tít chia sẻ đã thẳng tay block những người nằm trong danh sách bạn bè Facebook nhưng lại đi like bài viết có nội dung: "Có ai hóng phốt Tâm Tít không?".

Tâm Tít là một trong những hot girl đời đầu nhiều người mến mộ. Từng tự nhận theo đuổi hình ảnh "sạch", nói không với scandal thế nhưng Tâm Tít vẫn không ít lần vướng phải thị phi. Ngoài chuyện tình cảm ồn ào với anh trai Bảo Thy, tháng 9/2017 cuộc khẩu chiến giữa cựu Hot girl đình đám một thời với tình cũ của chồng - ca sĩ Maya từng gây xôn xao.

Sau khi rút khỏi làng giải trí để toàn tâm chăm lo cho gia đình, tưởng chừng cuộc sống của Tâm Tít sẽ yên bình nhưng không, mới đây trên một fanpage khá đông thành viên bất ngờ kêu gọi cư dân mạng vào like bài post có nội dung: "Có ai hóng phốt Tâm Tít không?".

Theo như bài viết bóc phốt này thì người viết đã gọi lái tên Tâm Tít thành một cái tên dung tục khác. Sự việc được hot mom phát hiện khi một số người nằm trong danh sách bạn bè của cô đã bấm nút like status này.

Tâm Tít lên tiếng khi có người rình rập bóc phốt.

Chứng kiến tên bà nội đặt cho bị mang ra chế giễu, Tâm Tít lên tiếng phân trần: "Tên bà nội mình đặt cho mà nỡ lòng nào chế giễu mình thế. Ai cũng có 1 cái tên và tự hào về nó mà. Sao nỡ lấy tên mình ra làm trò đùa như thế. Cái nhóm gì mà nghe tên thôi đã thấy khó hiểu, sợ hãi, nguy hiểm biết chừng nào.

Bóc xong lại tự xoá, chắc kiểm chứng lại thông tin. Đùa, bóc chả có tâm gì cả. Khổ cũng toàn là trai xinh, gái đẹp, mặt mũi thông minh sáng sủa mà lắm chuyện thế".

Ngoài ra, bà xã doanh nhân Ngọc Thành cũng thẳng tay hủy kết bạn những người trong danh sách bạn bè khi họ like bài viết "bóc phốt" mình. "Hoá ra add Facebook nhau chỉ để rình có phốt àEm đau quá, ai thấu nỗi đau này. Xin phép hủy kết bạn hết với những người như vậy. Dành chỗ cho những người tử tế, đàng hoàng muốn kết bạn với mình".

Không chỉ dằn mặt những người bạn rình mò bóc phốt mình, Tâm Tít còn nhắc nhở mọi người về việc sử dụng MXH đúng cách.

Bên cạnh đó, Tâm Tít còn nhắc nhở mọi người về việc sử dụng mạng xã hội văn minh: "Facebook là nơi:

- Cập nhật tin tức, kiến thức, xu thế.

- Cải thiện chất lượng và tốc độ của báo chí và dịch vụ công.

- Kết nối bạn bè, gia đình, cộng đồng.

- Kết nối yêu thương và hòa nhập quốc tế.

- Cải thiện Kỹ năng sống, kiến thức.

- Kinh doanh, quảng cáo miễn phí.

- Tiết kiệm kinh phí, thời gian, sức lao động và thân thiện với môi trường.

- Giải trí, khuyến khích, phát huy tài năng.

- Bày tỏ và kiểm soát cảm xúc.

Cái gì quá cũng không tốt phải không các bạn? Hãy là những người sử dụng thông minh, văn minh và đúng mực các bạn nhé.

Mình vốn là người không bao giờ thích ầm ĩ trên báo chí vì chuyện đời tư cá nhân. Chẳng qua sinh ra bị ghen ghét mới xảy ra dăm ba chuyện không đáng có. Nếu cuộc sống là một bức tranh thì hãy học cách để tô màu bức tranh ấy thật đẹp đi các bạn".

Trong khi đó, Huyền Baby lại động viên bạn bằng lời nhận định có cánh: "Đẹp quá mà bạn". Ngay cả bà xã ca sĩ Tuấn Hưng - Hương Baby cũng cho rằng: "Xinh nên hay bị thị phi lắm". Trước phản ứng của Huyền Baby - Tâm Tít than thở: "Khổ cái tuổi 89 toàn... à mà thôi".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news