Tin mới

Tân HLV ĐT Việt Nam sẽ được công bố vào đầu tháng 3 tới

Thứ hai, 01/02/2016, 08:44 (GMT+7)

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Miura, VFF đang gấp rút tìm người thay thế. Theo lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, chậm nhất là đến đầu tháng 3 tới sẽ có tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Miura, VFF đang gấp rút tìm người thay thế. Theo lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, chậm nhất là đến đầu tháng 3 tới sẽ có tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. 

[mecloud]dajb0HkXw8[/mecloud]

Ngay sau khi BHC VFF quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Miura, Tổng thư ký Lê Hoài Anh và Hội đồng HLV quốc gia phải đã được giao nhiệm vụ nhanh chóng lên danh sách ứng viên rồi lựa chọn khẩn trương nhưng hết sức chặt chẽ trong vòng 1 tháng tới và ưu tiên hàng đầu là một HLV nội.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đang là ứng viên sáng giá nhất để thay thế Miura

Theo phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, việc chọn HLV dẫn dắt đội tuyển thi đấu trong tháng 3 tới cũng có nghĩa là chuẩn bị dài hơi cho AFF Cup chứ không phải chọn HLV đối phó trước mắt rồi chờ một thời gian dài sau đó mới công bố tên HLV chính thức. Ưu tiên hàng đầu là HLV nội nếu không tìm được thì sẽ tính đến phương án mời HLV ngoại. 

Hiện tại, VFF nhắm đến 2 HLV là Nguyễn Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn. Trước đó có cả Lê Huỳnh Đức nhưng do HLV này đang bận rộn với công việc tại SHB.Đà Nẵng. Trong khi Hữu Thắng và Anh Tuấn không vướng CLB nên đàm phán với các HLV này sẽ thuận lợi. 

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại thì VFF vẫn chưa có cuộc tiếp xúc nào với các HLV nội nói trên nhưng theo lãnh đạo của LĐBĐ VN thì họ sẽ khẩn trương mời HLV trong tháng 2. Nếu không có gì thay đổi, danh tính tân HLV trưởng sẽ công bố vào ngày 1/3/2016. 

Ngay khi HLV mới nhận lời VFF thì họ lập tức dẫn dắt ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan trên sân Mỹ Đình và Iraq trên sân khách. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news