Tin mới

Tân hoa hậu Bỉ gặp đại họa sau cú ngã trên sân khấu

Thứ ba, 14/01/2020, 11:23 (GMT+7)

Tân hoa hậu Bỉ bị khuỵu ngã trên sân khấu, đứng dậy và tiếp tục màn trình diễn mà không biết một thảm họa vừa xảy ra với mình.

Celine Van Ouytsel, nữ sinh ngành luật, 23 tuổi đến từ Antwerp là hoa hậu Bỉ 2020. Trong khoảnh khắc được truyền hình trực tiếp sau khi đăng quang, nữ hoàng sắc đẹp Bỉ đã bị ngã trên sân khấu và làm rơi áo ngực.

Celine Van Ouytsel mặc đầm dạ hội lộng lẫy, tự tin thả dáng trên sân khấu thì đột nhiên bị ngã. Tân hoa hậu nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục sải bước nhưng những người xem tinh mắt đã nhận thấy cô rơi áo lót.

Sau cú ngã, chiếc áo ngực quây của Celine đã bị bung ra, miếng lót rơi xuống gần chân cô. Tuy nhiên, hoa hậu kiêm người mẫu tốt nghiệp ngành luật đã gạt đi khoảnh khắc xấu hổ ấy, tiếp tục bước về phía trước như không có chuyện gì xảy ra.

Trả lời phỏng vấn vrtNWS sau sự cố, Hoa hậu Bỉ nói: "Tôi đã bị ngã hôm nay, nhưng tôi là ví dụ điển hình cho thấy bạn chỉ cần đứng lên một lần nữa sau khi ngã, trong cuộc sống cũng vậy".

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc xấu hổ của Celine đã thu hút hơn 27.000 lượt xem trên mạng xã hội.

Với phong thái tự tin và tài năng hùng biện, Celine đã giành được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Bỉ 2020. Cô sẽ đại diện cho Bỉ tham dự Hoa hậu Thế giới 2020 tại Thái Lan cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Bỉ nội y