Tin mới

Giữa ồn ào Nam Em, Nhã Phương nhắn nhủ bất ngờ đến Trường Giang

Thứ ba, 14/01/2020, 10:55 (GMT+7)

Mặc những ồn ào của Nam Em, Nhã Phương vẫn vui vẻ nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến ông xã Trường Giang.

Mới đây, Nhã Phương đã khiến fan "lụi tim" vì cách nịnh chồng siêu đáng yêu. Nữ diễn viên chia sẻ đoạn clip xinh đẹp tại Đà Lạt nhưng cũng không quên nói lời yêu với Trường Giang: "Đón chút nắng xuân sớm của Đà Lạt rùi chạy về Với anh “ Mười Dễ” này".

Chia sẻ của Nhã Phương khiến fan thích thú và không ngừng réo tên Trường Giang. Có thể thấy, nữ diễn viên sinh năm 1990 là một người vợ vô cùng khéo léo và biết cách nịnh chồng. Chẳng thế mà Trường Giang lại sẵn sàng cung phụng vợ như bà hoàng. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trong khi Trường Giang và Nhã Phương đang hạnh phúc trong mật ngọt tình yêu thì tình cũ Nam Em lại đang ngập trong ồn ào tình ái. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bị một ca sĩ tố giật bạn trai của mình là Quốc Bảo. Trước lùm xùm này, Nam Em cho biết, cô sẽ kiện đến cùng.

Trước đây, Nam Em cũng từng khiến công chúng ngán ngẩm khi liên tục đeo bám Trường Giang. Thậm chí, cô còn đòi tự tử khi bị ông xã Nhã Phương từ chối và đe dọa. Dường như, Nam Em chưa lúc nào thôi chiêu trò khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news