Tin mới

Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương gây chú ý với khoảnh khắc lăn xả nơi công trường

Thứ hai, 28/08/2023, 17:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam Lê Hoàng Phương không ngại lăn xả nơi công trình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã tìm được chủ nhân. Theo đó, Lê Hoàng Phương đã vượt qua 43 thí sinh khác và trở thành Tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam một cách đầy thuyết phục. Không chỉ xinh đẹp, năng động, quyến rũ, hoa Hậu Hoàng Phương còn là một người tài năng, học thức khiến bao người ngưỡng mộ.

Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

Công việc hiện tại của hoa hậu Hoàng Phương là kiến trúc sư. Chỉ một thời gian ngắn sau khi tốt nghiệp đại học, nàng hậu đã cùng những người bạn của mình thành lập công ty riêng và đến nay, Hoàng Phương đã trở thành CEO của một công ty về kiến trúc. 

Hoàng Phương đang là CEO của một công ty kiến trúc. Ảnh: Chụp màn hình
Hoàng Phương đang là CEO của một công ty kiến trúc. Ảnh: Chụp màn hình

Có được thành công như ngày hôm nay, tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam không chỉ có sự tài năng mà cô còn là một người vô cùng chăm chỉ, sẵn sàng lăn xả trong công việc. Mới đây, những hình ảnh Hoàng Phương tại công trường đã được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội. Trong bộ đồ hết sức đơn giản, nàng hậu đã cùng những người đồng nghiệp thực hiện khảo sát công trình, thậm chí cô không nề hà mà sẵn sàng ngồi bệt xuống đất để thảo luận với các đồng nghiệp của mình. Hình ảnh này cũng khác xa với những khoảnh khắc lộng lẫy ở thời điểm đăng quang của nàng hậu thế nhưng ai nấy đều dành lời khen và đánh giá đây thực sự là "nét đẹp lao động" của nàng hậu.

Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương gây chú ý với khoảnh khắc lăn xả nơi công trường - Ảnh 1
 
Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương gây chú ý với khoảnh khắc lăn xả nơi công trường - Ảnh 2
 
Hình ảnh lăn xả trên công trường của Hoàng Phương. Ảnh: Internet
Hình ảnh lăn xả trên công trường của Hoàng Phương. Ảnh: Internet

Được biết, hoa hậu Hoàng Phương sinh ra trong một gia đình có truyền thống về ngành kiến trúc và nội thất. Anh trai cô hiện đang là giám đốc dự án của một công ty sản xuất và thiết kế nội thất. Đầu năm 2021, Hoàng Phương tốt nghiệp ngành Kiến trúc - Mỹ thuật tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và là 1 trong 4 sinh viên có bài tốt nghiệp cao điểm nhất trong đợt bảo vệ đồ án năm ấy.

Hoàng Phương không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng. Ảnh: Internet
Hoàng Phương không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng. Ảnh: Internet

Trước Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương từng tham gia vào cuộc thi sắc đẹp khác là top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Với chiến thắng đầy thuyết phục, Hoa Hậu Hoàng Phương sẽ có khoảng 1 tháng để trau dồi, rèn luyện các kĩ năng cần thiết trước khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2023 diễn ra vào tháng 10 tới tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news