Tin mới

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023

Thứ hai, 28/08/2023, 15:33 (GMT+7)

Sau nhiều nỗ lực và cố gắng, người đẹp Bắc Giang - Bùi Khánh Linh đã giành được ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Tối 27/8, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu 1 Bùi Khánh Linh, Á hậu 2 Trương Quý Minh Nhàn, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh và Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như. 

Top 5 Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC
Top 5 Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC

Ngay từ ngày đầu tham gia cuộc thi, Bùi Khánh Linh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá. Cô gây ấn tượng không chỉ bởi vóc dáng nổi bật mà còn có kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong nước và đạt được các giải thưởng phụ. 

Trước đó, cô từng có 2 năm liên tiếp dự thi Miss World Vietnam. Năm 2023, cô trượt khỏi top 3 chung cuộc Miss World trong sự tiếc nuối của khán giả. 

Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Khánh Linh. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Khánh Linh. Ảnh: BTC

Khánh Linh cho hay, bản thân nhận thấy điểm nổi bật là quyết đoán, mạnh mẽ và kỷ luật của một người yêu thể thao. "Đây đều là những điều tôi được bố giáo dục nghiêm khắc từ nhỏ để áp dụng trong học tập, cuộc sống nhằm hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra. Tôi tin những phẩm chất này cũng sẽ theo mình trong chặng đường nhiều thử thách sắp tới", người đẹp gốc Bắc Giang bày tỏ. 

Được biết, Bùi Khánh Linh sở hữu số đo 3 vòng chuẩn, lần lượt là 84-60-96cm. Cô quê ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Trước khi tham gia đấu trường nhan sắc, người đẹp này là hoa khôi áo dài cuộc thi "King and Queen" tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020, là hoa khôi áo dài cuộc thi học sinh thanh lịch THPT Phương Sơn, Bắc Giang.

Bùi Khánh Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Bùi Khánh Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Người đẹp chia sẻ cô từng là thành viên đội bóng ở đại học. Cô thường chơi ở vị trí thủ môn, vì sẽ giúp bản thân rèn luyện tính tập trung đặc biệt là sức bật cho cơ thể. Ngày học THPT, Khánh Linh từng giành danh hiệu thủ môn xuất sắc ở giải trường. Ngoài ra, cô cũng có niềm đam mê với nhạc dân ca trữ tình. 

Người đẹp tự hào bởi đằng sau những thành tích đạt được là sự động viên và ủng hộ của gia đình ủng hộ, đặc biệt là mẹ và anh trai. Mẹ của cô từng tâm sự, gia đình vô cùng khó khăn nên Hồng Hạnh ngay từ nhỏ đã sống tự lập. Việc ghi danh tại các cuộc thi, nàng hậu đã phải tự lo hoàn toàn về mặt kinh tế để dự thi. 

Dưới đây là nhan sắc, vóc dáng và loạt ảnh đời thường của Á hậu Khánh Linh: 

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1
 
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 2
 
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 3
 
Nhan sắc đời thường của Bùi Khánh Linh. Ảnh: FBNV
Nhan sắc đời thường của Bùi Khánh Linh. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news