Tin mới

Vừa mới đăng quang Miss Grand Vietnam, Lê Hoàng Phương đã được Á hậu Phương Anh mời cưới

Thứ hai, 28/08/2023, 15:18 (GMT+7)

Á hậu Phương Anh ngay lập tức gửi lời chúc mừng tới đàn chị khi nghe tin vui.

Tối ngày 27/8, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra với chiến thắng thuộc về Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hoà. Người đẹp sinh năm 1995 nhận được vô số lời chúc mừng từ khán giả cũng như bạn bè, đồng nghiệp khi đăng quang ngôi vị cao nhất. Đáng chú ý, chỉ ít phút sau khi giành vươn miện hoa hậu, Lê Hoàng Phương bất ngờ nhận được lời mời dự đám cưới từ một nhân vật đặc biệt.

Theo đó, Á hậu Phương Anh đã đăng tải ảnh chụp cùng Hoàng Phương kèm caption: "Xin phép được flex nhẹ hôm nọ tôi được Tân Hoa hậu Hoà bình Việt Nam chở đi cầu hôn nè mọi người. Xin chúc mừng chị Hoàng Phương của em, chị quá xuất sắc! Em rất tự hào về chị. Chị bận rộn nhưng nhớ đi ăn đám cưới của em nha chị, mãi yêu chị đẹp!".

Vừa mới đăng quang Miss Grand Vietnam, Lê Hoàng Phương đã được Á hậu Phương Anh mời cưới - Ảnh 1
 
Á hậu Phương Anh gửi lời chúc mừng, tiện thể mời cưới Hoàng Phương khi đàn chị đăng quang
Á hậu Phương Anh gửi lời chúc mừng, tiện thể mời cưới Hoàng Phương khi đàn chị đăng quang

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Một cư dân mạng bình luận dí dỏm: "Haha rồi chúc mừng hay mời đám cưới vậy Phương Anh". Nàng hậu vui vẻ trả lời: "Phải đăng công khai vậy để gây sức ép bắt người ta đi".

Được biết, Hoa hậu Lê Thu Phương từng đưa Á hậu Phương Anh đến địa điểm cầu hôn ở Phú Quốc bằng xe máy. Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ với người em thân thiết:

"Mọi người biết không, lúc tập chương trình đạo diễn báo đây là phần đặc biệt vô cùng ý nghĩa, Phương bất ngờ lắm. Ban tổ chức chỉ có ba người biết, và Phương là người thứ 6 được tiết lộ với vai trò lấy xe chở Phương Anh lên Cầu Hôn, đeo bộ đàm nghe hiệu lệnh để đảm bảo màn cầu hôn đúng ngay khoảnh khắc đẹp nhất giữa trời biển Phú Quốc. Từ người mẫu thành nhân viên chạy sự kiện tổ chức màn cầu hôn lúc nào không hay".

Hoàng Phương từng đưa Phương Anh tới địa điểm cầu hôn ở Phú Quốc.
Hoàng Phương từng đưa Phương Anh tới địa điểm cầu hôn ở Phú Quốc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news