Tin mới

Tân hoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ bất ngờ về gia thế và cuộc sống đời thường

Thứ tư, 07/08/2019, 15:25 (GMT+7)

Những thông tin xoay quanh gia thế và câu chuyện đời thường của tân hoa hậu Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ chú ý.

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ xoay quanh về gia thế và cuộc sống đời thường của mình.

Theo chia sẻ của Lương Thùy Linh, chức vụ Giám đốc Kho bạc của mẹ cô không phải là áp lực cũng như không giúp cô có được vương miện hoa hậu.

"Để thay đổi định kiến của họ thì tôi sẽ cố gắng hàng ngày, nỗ lực để mọi người thấy mình có được vương miện nhờ thực lực".

Tân hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Người đẹp cũng bày tỏ việc mình đăng quang, cuộc sống đời tư của gia đình mình sẽ bị quan tâm và bàn tán. Tuy nhiên, gia đình cô luôn hỗ trợ và động viên tinh thần cô trong quang đường sắp tới.

Với mức thưởng khủng sau khi giành được ngôi vị hoa hậu, Lương Thùy Linh cho biết sẽ trích một phần làm Từ thiện, một phần gửi về ủng hộ  quê hương Cao Bằng để giúp cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Dòng tâm thư của Lương Thùy Linh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Phần còn lại, tôi thích những món đồ đơn giản như túi xách, giày. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ dành một khoản cho gia đình đi du lịch. Tôi và người thân đã có khoảng thời gian dài không gặp nhau. Tôi muốn có một chuyến du lịch để cả gia đình gắn kết hơn. Đó cũng chính là lời cảm ơn bố mẹ đã ủng hộ tôi đi thi".

Theo chia sẻ của Lương Thùy Linh, cô đã tự lập và đi làm thêm từ năm 18 tuổi.

Cũng theo tiết lộ của Lương Thùy Linh, từ trước đến nay, cô luôn bị bố mẹ quản chặt nên không có chuyện chơi bời ngoài tầm kiểm soát.

"Từ khi còn ở với bố mẹ, giờ giới nghiêm của tôi là 22h. Đi quá giờ đó, tôi sẽ bị đóng cửa, ngủ ngoài. Dần dần, điều này trở thành thói quen. Lên đại học, phải sống xa gia đình, tôi cũng không đi chơi về muộn hơn 22h. Hai người bạn cùng phòng với tôi cũng là hai sinh viên giỏi và ngoan. Cả ba chúng tôi chỉ chú trọng vào việc học".

Kienthuc.net cho hay trước đó vì muốn tập trung cho đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019), Lương Thùy Linh khóa tài khoản Facebook.

Hiện tại, tân hoa hậu đã mở lại trang cá nhân đồng thời gửi đến gia đình, bạn bè và khán giả một bức tâm thư trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Lương Thùy Linh trên trang cá nhân có đoạn "Từ đầu hành trình Miss World Việt Nam, Linh đã là một cô gái rụt rè và có phần tự ti về bản thân nhưng nhờ có sự động viên và ủng hộ rất lớn từ tất cả mọi người, Linh tin rằng Linh của hiện giờ đang là phiên bản tốt nhất của bản thân mình”.

Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 bằng cả vẻ đẹp hình thể và trí tuệ.

Tuy nhiên, người đẹp đến từ Cao Bằng vẫn gây ồn ào trước tin đồn mua giải dù BTC và Lương Thùy Linh đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news