Tin mới

Hòa Minzy lộ khoảnh khắc cực tình bên Isaac khiến fan thích thú 

Thứ sáu, 23/12/2022, 10:02 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hòa Minzy mới đây đã để lộ khoảnh khắc vô cùng tình tứ bên Isaac, dân tình chỉ biết 'đẩy thuyền' vô cùng nhiệt tình. 

Hòa Minzy vốn không còn là cái tên xa lạ với nhiều người khi sở hữu giọng hát đầy nội lực với lượng fan vô cùng hùng hậu. 

Cô được các khán giả vô cùng yêu thích nhờ sự gần gũi và đáng yêu trong tính cách. Dù vậy, con đường tình duyên của giọng ca Rời Bỏ lại vô cùng lận đận khi cô mới 'đường ai nấy đi' với thiếu gia Minh Hải và hiện đang là mẹ đơn thân. 

Hòa Minzy lộ khoảnh khắc cực tình bên Isaac khiến fan thích thú  - Ảnh 1

 

Những khoảnh khắc cực tình tứ của Hòa Minzy và Isaac khiến dân tình thích thú. Ảnh: Internet
Những khoảnh khắc cực tình tứ của Hòa minzy và Isaac khiến dân tình thích thú. Ảnh: Internet

Sau đổ vỡ tình cảm, Hòa Minzy nhanh chóng lấy lại được năng lượng tích cực, lao đầu vào công việc, chăm chỉ và cố gắng chạy show để lo cho bé Bo - con chung của cô và thiếu gia Minh Hải. 

Dân tình cũng mong ngóng cô sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ thực sự của mình nên cũng không ngần ngại ghép đôi cô với mỹ nam của showbiz, mới đây nhất là ca sĩ Isaac.

Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình về âm nhạc, Isaac và Hòa Minzy đã được các khán giả nhiệt tình 'đẩy thuyền' nhờ vào khoảnh khắc 'làm nũng' vô cùng đáng yêu. 

Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải. Ảnh: Internet
Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải. Ảnh: Internet

Đáng nói, trong tập phát sóng thứ 2, những người hâm mộ của cả hai tiếp tục 'thổn thức' với sự lịch thiệp, chuẩn quý ông của Isaac dành cho Hòa Minzy khi cô nàng đang chuẩn bị kem cho khách.

Trong một diễn biến của chương trình Biển của hy vọng, Isaac liên tục hỏi Hòa Minzy rằng 'Are you OK' với ánh mắt vô cùng ngọt ngào và quan tâm. 

Trước những lời quan tâm của đàn anh, Hòa Minzy nhờ Isaac đặt chậu kem thấp xuống để cô dễ dàng lên món và nam ca sĩ đã đáp ứng ngay và luôn. 

Isaac dù còn làm nhiệm vụ pha chế đang tất bật vì đông khách nhưng vẫn nhiệt tình thử đặt chậu kem vào chỗ cho Hòa Minzy tiện sử dụng nhất mới thôi. 

Không chỉ ca hát, Hòa Minzy hiện đảm nhận nhiều vai trò mới như MC, bán hàng online. Ảnh: Internet
Không chỉ ca hát, Hòa Minzy hiện đảm nhận nhiều vai trò mới như MC, bán hàng online. Ảnh: Internet

Trong khi đó, nhà gái chẳng kém cạnh nhà trai khi trong phân cảnh Tiên Cookie phân công Isaac làm bartender, Hòa Minzy đã ngay lập tức dành lời khen cho đồng nghiệp 'Ôi bartender này á! (Vừa nói vừa nhìn Isaac với đôi mắt long lanh). Ngoài đời mà quán có bartender này thì quán đó lúc nào cũng 'hot', kiểu người ta tới để check-in đó anh' khiến Isaac không khỏi ngại ngùng nhưng dường như anh chàng vẫn vui ra mặt.

Chính điều này khiến nhiều fan liên tục rần rần và đầy thuyền trước loạt động thái 'tình bể bình' của Isaac và Hòa Minzy.

Không ít netizen cũng hy vọng cả hai sẽ có những sản phẩm âm nhạc kết hợp trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news