Tin mới

Tân Hoa hậu Việt Nam trần tình về nghi vấn có hình xăm ở lưng

Chủ nhật, 07/12/2014, 09:12 (GMT+7)

Trong buổi họp báo sau đêm Chung kết, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng BTC đã có những giải đáp thắc mắc của phóng viên, đặc biệt là nghi vấn cô có hình xăm ở lưng và chưa đủ tuổi dự thi.>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 >> Ngọc Trinh, á hậu Tú Anh đọ sắc trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

Trong buổi họp báo sau đêm Chung kết, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng BTC đã có những giải đáp thắc mắc của phóng viên, đặc biệt là nghi vấn cô có hình xăm ở lưng và chưa đủ tuổi dự thi.

Ngay sau giây phút đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có cuộc gặp gỡ ngắn với phóng viên, báo giới.

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất là trước đêm Chung kết, đã có tin nhắn nặc danh gửi đến rất nhiều phóng viên với lời tố cáo Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa đủ 18 tuổi vào thời điểm đăng kí cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cụ thể Tân Hoa hậu sinh ngày 13/11, còn thời gian kết thúc nhận hồ sơ dự thi là 15/10. Ngoài ra, trong tin nhắn nặc danh còn cho biết Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên có vết xoá hình xăm trên người.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng hai Á hậu tham gia họp báo ngay sau đêm Chung kết

Đáp lại thông tin này, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định mình bị là người bị hại.

"Không phải em có hình xăm và xóa đi mà là vết chàm nhỏ bẩm sinh em đã có. Khi em nghe được thông tin như chị đề cập em cảm thấy điều đó sai sự thật. Em thấy không rúng động vì thông tin đó, vết sau lưng của em không phải vết xăm", Kỳ Duyên giải thích.

Riêng về vấn đề độ tuổi, BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết tính tuổi thí sinh theo năm chứ không theo tháng. Như vậy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn có đủ điều kiện để dự thi và đăng quang Hoa hậu.

Ngoài ra, khi được hỏi thêm là có áp lực hay không, Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định không bị áp lực. Cô chia sẻ sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để có thể hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Top 5 người đẹp của cuộc thi

"Em đến với cuộc thi Hoa hậu 2014 năm nay sau khi vừa đỗ vào trường đại học Ngoại Thương trước đó chưa một lần em bước chân lên đôi giày cao gót. Từ khi tham gia cuộc thi, trong vòng 3 tháng em chuẩn bị kỹ năng catwalk, kỹ năng biểu diễn. Sau cuộc thi em sẽ cố gắng để xứng đáng với vương miện và quyền trượng này".

Khi được hỏi về dự định bước vào showbiz sau khi đăng quang, Kỳ Duyên cho biết công việc trước mắt cô cần lưu tâm là tiếp tục việc học tập và chưa có ý định tấn công vào showbiz.

Trưởng BTC, Tổng biên tập Báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn cho biết: "Có thể nói, quanh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, có nhiều thông tin, thư nặc danh gửi đến BTC cuộc thi. Không chỉ những người bạn nêu tên và các thí sinh được dư luận đánh giá là có tiềm năng đều gặp tình trạng như vậy. Dù là thư nặc danh chúng tôi buộc phải lưu tâm và cố gắng xác minh trong điều kiện có thể. Hầu hết những thông tin ấy chúng tôi nhận thấy thiếu cơ sở, và động cơ không trong sáng".

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news