Tin mới

Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật giấu kín khiến khán giả choáng váng

Thứ bảy, 28/05/2022, 12:41 (GMT+7)

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, mọi động thái của Hòa Minzy đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi thông báo chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy trở lại với công việc dày đặc. Vốn là nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, độ phủ sóng của Hòa Minzy ngày càng dày đặc ở các trang mạng xã hội và báo chí. Bên cạnh chuyện đời tư của nữ ca sĩ thì chuyện thu nhập của Hòa minzy sau khi chia tay bạn trai giàu có được nhiều người quan tâm.

Hòa Minzy liên tục chạy show sau khi trở lại cuộc sống làm mẹ đơn thân.
Hòa Minzy liên tục chạy show sau khi trở lại cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Dù thoải mái chia sẻ cuộc sống hằng ngày cùng con trai nhưng chuyện cát xê của Hòa Minzy vẫn được nữ ca sĩ giấu kín. Mới đây, trong buổi giao lưu tại một trường đại học với sự tham gia của loạt nghệ sĩ đình đám như Seachains, ST Sơn Thạch, Bray, Hòa Minzy...

Tại đây, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" bất ngờ bị Hoàng Rapper “bóc” mức cát-xê khủng trong clip ở hậu trường. Theo đó,  Hoàng Rapper tiết lộ: "Bình thường quay quảng cáo là 1 tỷ đến 2 tỷ trở lên. Cô ấy mua cả cái quận luôn mọi người ơi”. 

Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật giấu kín khiến khán giả choáng váng
Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật giấu kín khiến khán giả choáng váng

Trước tiết lộ của đàn anh, giọng ca gốc Bắc Ninh chỉ biết cười bối rối và phản bác: “Giá đó thì có mà cắt cổ nhau rồi... Vậy thì em phải ở biệt thự lâu rồi, lố dễ sợ”. Dù không biết thực hư chuyện này có đúng như người trong giới tiết lộ nhưng thu nhập khủng của Hòa Minzy như thế này cũng khiến nhiều người trầm trồ. 

Trong quá khứ, Hòa Minzy cũng từng hé lộ cát-xê không cố định của mình trong một show truyền hình: “Thật ra công việc hát hò, đi diễn của Hòa kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu, cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có đồng nào”.

Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật giấu kín khiến khán giả choáng váng - Ảnh 1
Hòa Minzy cũng là người chuộng đồ hàng hiệu.
Hòa Minzy cũng là người chuộng đồ hàng hiệu.

Sở hữu giọng hát trời phú, những năm gần đây Hòa Minzy cũng là một trong những ca sĩ nhận được sự yêu thích khi ra các sản phẩm âm nhạc hợp thời và hầu như bài hát nào của nữ ca sĩ cũng dễ dàng trở thành hit và sở hữu hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube.

Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật giấu kín khiến khán giả choáng váng - Ảnh 2

Bên cạnh đó, nhờ nhan sắc xinh đẹp, Hòa Minzy cũng trở thành đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Do vậy, thu nhập khủng của Hòa Minzy cũng không có gì bất ngờ nhiều với một ngôi sao đình đám như thế này.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải