Tin mới

Thái độ bất ngờ của Đại Nghĩa giữa nghi vấn 'rạn nứt' quan hệ Võ Tấn Phát

Thứ bảy, 28/05/2022, 11:25 (GMT+7)

Động thái mới của MC Đại Nghĩa nhận được chú ý của người hâm mộ giữa tin đồn 'rạn nứt' với Võ Tấn Phát.

Mối quan hệ của Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát từ lâu đã vướng tin đồn hẹn hò khi liên tục bị “khui” ra những lần mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội thậm chí còn bị đồn sống chung nhà nhưng chưa ai lên tiếng cho mối quan hệ này.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của hai người được cho là "nạn nứt" tình cảm khi cả hai có đồng loạt động thái đầy ẩn ý khiến nhiều người chú ý. 

Mối quan hệ của MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát nghi 'rạn nứt'. Ảnh chụp màn hình
Mối quan hệ của MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát nghi 'rạn nứt'. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, trên trang cá nhân của diễn viên Tấn Phát bất ngờ đăng tải dòng lời chúc phúc: "Hạnh phúc nhé". Ngay sau đó, Đại Nghĩa cũng đăng tải hình ảnh trầm tư kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác". 

Trước dòng chia sẻ của cả hai, dân tình nghi vấn mối quan hệ của họ đã "rạn nứt". Điều đáng nói là sau khi người hâm mộ xôn xao thì Đại Nghĩa và đàn em thân thiết đã xóa nó đi càng khiến dân tình hoang mang. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn và đang chờ người trong cuộc lên tiếng.

Giữa lúc dân tình đang hoang mang thì Đại Nghĩa bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ mới nhất gây chú ý: 'Em, anh lại nhớ mùi biển nữa rồi. Sao mình không bỏ hết để vác balo lên mà đi em nhỉ?".

Thái độ bất ngờ của Đại Nghĩa giữa nghi vấn 'rạn nứt' quan hệ Võ Tấn Phát. Ảnh chụp màn hình
Thái độ bất ngờ của Đại Nghĩa giữa nghi vấn 'rạn nứt' quan hệ Võ Tấn Phát. Ảnh chụp màn hình

Nam MC không hề nhắc đến tin đồn đang diễn ra trên mạng xã hội mà đăng tải hình ảnh cười vui vẻ, lạc quan.

Chuyện tình cảm của MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đã sớm xuất hiện từ lâu. Hồi đầu năm, trong mùa Valentine vừa qua, Tấn Phát đã đăng tải bức ảnh ngồi cạnh một giỏ hoa hồng lớn, kèm dòng trạng thái: "Cũng 3 năm được tặng và nhận quà Valentine. I love you".

Điều đáng chú ý là Nghệ sĩ Lê Giang viết ở dưới phần bình luận rằng: "Chị đang quay với Nghĩa này", khiến dân mạng càng tin chắc người tặng hoa chính là nam MC "Giọng ải giọng ai".

Thái độ bất ngờ của Đại Nghĩa giữa nghi vấn 'rạn nứt' quan hệ Võ Tấn Phát - Ảnh 1

Không dừng lại ở bài đăng này, Tấn Phát đã không ít lần đăng ảnh chụp chung với đàn anh. Hai người cùng đi du lịch, mặc đồ đôi. Nam MC sinh năm 1995 còn gọi Đại Nghĩa là "Babie".

Về phía MC Đại Nghĩa cũng đã chia sẻ hai bức ảnh của anh và Tấn Phát chụp chung với một chiếc xe đạp với dòng chú thích: "Cũng mày mò lắp ráp xong chiếc xe đạp để tui đi siêu thị".

Thái độ bất ngờ của Đại Nghĩa giữa nghi vấn 'rạn nứt' quan hệ Võ Tấn Phát - Ảnh 2

Thậm chí, cả hai còn bị vướng tin đồn sống chung nhà với nhau khi MC Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh ngôi nhà mới hoàn thiện mà Võ Tấn Phát cũng đăng bức ảnh y hệt. Động thái trùng hợp này của hai người lần nữa làm dấy lên nghi vấn sống chung một nhà của cả hai. 

Cả hai còn từng vướng tin đồn sống chung nhà. Ảnh chụp màn hình
Cả hai còn từng vướng tin đồn sống chung nhà. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên MC Đại Nghĩa tới nay vẫn 1 mực giữ im lặng về thực hư mối quan hệ trên mức đồng nghiệp này với đàn em Võ Tấn Phát.

Còn Võ Tấn Phát thì tiết lộ với truyền thông rằng anh sẽ giữ lại chuyện tình cảm cho bản thân mình, khi nào yêu ai thì anh sẽ công khai với khán giả.

Dù liên tục vướng tin đồn yêu đương nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận.
Dù liên tục vướng tin đồn yêu đương nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news