Tin mới

Tăng hiệu quả trong việc đăng tin mua bán bán nhà đất

Thứ bảy, 21/06/2014, 08:30 (GMT+7)

Hiện nay, một số người có những lầm tưởng cơ bản về giao dịch bất động sản là đăng thật nhiều tin trên các trang rao vặt sẽ hiểu quả nhưng thực tế không phải vậy. Bởi chỉ cần tìm đến một hay hai trang đăng tin hiệu quả là tài sản sẽ được giao dịch và bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.

  • Mua bán nhà đất của CafeLand sẽ hoàn toàn đáp ứng được với tiêu chí hiệu quả, đơn giản và nhanh nhất.

    Tạp chí đầu tư bất động sản CafeLand (www.cafeland.vn) là chuyên trang thông tin, phân tích về thị trường bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay và cũng là tạp chí duy nhất và uy tín nhất về cung cấp thông tin bất động sản. Tạp chí CafeLand hiện đang có nhiều độc giả hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng như những người đang có nhu cầu mua nhà ở và tìm hiểu thông tin về dự án bất động sản hàng ngày.

    Chuyên trang Mua bán nhà đất của Tạp chí đầu tư bất động sản CafeLand

    Nắm rõ nhu cầu khách hàng mong muốn được đăng tin mua bán nhà đất với hiệu quả cao và nhanh chóng, Nhà Đất CafeLand đã phát triển mạnh chuyên mục mua bán nhà đất với các đặc tính hấp dẫn.

    Đăng tin nhanh chóng và hiệu quả

    Với ưu thế là chuyên trang cung cấp thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam, Nhà Đất CafeLand giúp tài sản của bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, tin đăng của bạn sẽ có hiệu quả cao hơn khi xuất hiện ngay trên trang chủ CafeLand.vn, trang giới thiệu dự án bất động sản và các trang khác thuộc hệ thống của CafeLand.vn.

    Tin đăng cung cấp nhiều thông tin hữu ích

    Theo thống kê của CafeLand thì những tin đăng bán nhà đất có nhiều thông tin chi tiết như hình ảnh, vị trí trên bản đồ,… thì sẽ có hiệu quả cao hơn rất nhiều so với thông tin thông thường khác. Do đó, Nhà Đất CafeLand đã cung cấp tính năng đính kèm hình ảnh theo kiểu album, hình ảnh chèn trong nội dung, video giới thiệu tài sản, vị trí bất động sản trên bản đồ MAP…

    Hình ảnh khách hàng đang xem giao dịch trên đường Nguyễn Hữu Thọ trên map.cafeland.vn

    Khách hàng đang dùng Apps của CafeLand.vn để xem các tài sản gần vị trí thiết bị đang sử dụng

    Đặc biệt hơn nữa, CafeLand phát triển Apps trên Google Play và Samsung store cung cấp thông tin bất động sản và giao dịch nhà đất hàng ngày trên thiết bị Android.

    Đăng ký sử dụng ngay hôm nay

    Mỗi thành viên đăng ký mới sẽ nhận được 20 điểm CL thưởng, tương đương đăng 05 tin miễn phí. Hãy trải nghiệm các tính năng mới tại đây: http://cafeland.vn/nha-dat/

    Tuấn Anh/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news