Tin mới

Tặng hơn 1 triệu đồng khi mua sản phẩm bếp bất kỳ tại BEP.VN

Thứ sáu, 28/08/2015, 16:59 (GMT+7)

Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc Khánh mùng 2/9 dành cho tất cả khách hàng đến với Bep.vn tại địa chỉ 406 Xã Đàn.

Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc Khánh mùng 2/9 dành cho tất cả khách hàng đến với Bep.vn tại địa chỉ 406 Xã Đàn.

Theo đó, từ ngày 28/8 đến ngày 3/9, khách hàng đến mua bất kỳ sản phẩm bếp từ, bếp điện từ,… nào tại showroom của Bep.vn đều được tặng 1.290.000 đồng.

Mừng đại lễ 2 - 9 Bep.vn tặng ngay 1.290.000 đ khi mua sản phẩm bếp bất kỳ

Được biết, các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ là hai trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Bep.vn. Sở dĩ như vậy là do hai dòng bếp này có ưu điểm an toàn và tiết kiệm điện tối đa (điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng khi sử dụng bếp từ, bếp điện từ sẽ tiếp kiệm được tài chính khá nhiều).

Cũng tại Bep.vn, hầu hết các sản phẩm bếp đều được nhập khẩu chính hãng như bếp từ đôi Chefs (Đức), bếp từ Cata (Tây Ban Nha), bếp điện từ Chefs (Đức), bếp điện từ kết hợp Nardi (Ý)… . Đặc biệt, những sản phẩm này hiện đang được nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây vì có nhiều tiện ích vượt trội, khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Bếp điện từ kết hợp Nardi PVF 9HT 19, Sản xuất tại Ý ra mắt vào tháng 10 tại thị trường Hà nội

Thiết nghĩ, với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thiết kế sáng tạo khiến việc dùng các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ nhập khẩu chính hãng không chỉ giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng và tiện lợi hơn mà nó còn giúp các chị em nội trợ cảm thấy thoải mái, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian sử dụng trong quá trình nấu.

Nhanh tay sở hữu cho gia đình một trong những sản phẩm tốt nhất kèm theo quà tặng hấp dẫn mà Bep.vn mang lại ngay từ bây giờ nhé.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng truy cập website http://Bep.vn hoặc đến trực tiếp Showroom Bep.vn tại địa chỉ:

Số 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Đường Kim Liên mới).

Tel : 04 35738480 - Email : [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sản phẩm