Tin mới

Tăng Thanh Hà có cách dạy con ‘sinh từ vạch đích’ hoàn toàn khác biệt

Thứ hai, 16/11/2020, 16:39 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà là ngọc nữ của showbiz Việt. Dù cô đã rời khỏi giới giải trí nhưng tên tuổi của cô luôn có một “thương hiệu” riêng. Sau khi “làm dâu nhà giàu”, Tăng Thanh Hà sinh hai em bé đáng yêu Richard và Chloe.

Chloe Nguyễn - Con gái út của Tăn Thanh Hà năm nay đã lên 3 tuổi. Dù được “sinh ra từ vạch đích”, gia đình thừa điều kiện nhưng Tăng Thanh Hà không hề chiều chuộng con. Tưởng rằng với “hội nhà giàu”, con cái sẽ được “nâng như nâng trứng”, không phải làm gì vì có người làm thì với Tăng Thanh Hà, cô rèn cho con sự chủ động và tự giác, tự nhận ra Bài học cuộc sống.

Cô nàng được mệnh danh là ngọc nữ có tài nghệ bếp núc. Những món ăn được Tăng Thanh Hà chuẩn bị không hề thua kém trình độ của đầu bếp nhà hàng. Rất nhiều bạn bè từng xác nhận cô nàng có tài nấu nướng đỉnh cao. Ảnh: internet

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh con gái lên 3 tuổi của mình tự tay làm kem Papaya vô cùng bắt mắt. Dường như cô bé đã thừa hưởng rất nhiều tài lẻ từ mẹ của mình. Giống như anh trai, Chloe Nguyễn cũng không được bố mẹ công khai diện mạo. Tuy nhiên, chỉ qua những góc nghiêng của cô bé có thể thấy rằng màu sắc bắt mắt của chiếc kem khiến Chloe Nguyễn cảm thấy vô cùng thích thú.

Chloe Nguyễn là một bé gái vô cùng hoạt bát, đáng yêu. Trước đó, đoạn clip Chloe Nguyễn tự tập xe đạp cũng khiến nhiều người thích thú. Không chỉ vậy, Chloe Nguyễn cũng biết tự tay làm việc nhà. Dù là con gái của cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn nhưng bé Chloe Nguyễn lại được sống trong môi trường vô cùng giản dị, gần gũi thiên nhiên. Chloe Nguyễn cùng anh trai Richard thường xuyên được bố mẹ cho ra ngoài, khám phá thế giới, đùa nghịch những trò chơi bình dị như thả diều, đi biển,..

Ảnh: internet

Có thể thấy Tăng Thanh Hà đã tạo cho con có một môi trường tự lập khi để hai anh em tự chuẩn bị bữa sáng đơn giản, phụ công việc nhà, thu hoạch hoa quả, lau bát đĩa,.. Những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ cho thấy cả Chloe và Richard dù còn nhỏ tuổi nhưng đều đã học được tính chủ động, không ỷ lại người lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news