Tin mới

Hari Won 'chật vật' che chắn vì mặc váy xẻ sâu còn bị Trấn Thành làm điều này trêu trọc

Thứ tư, 11/11/2020, 17:24 (GMT+7)

Hari Won cho biết: "Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười".

Trong một sự kiện, Hari Won – Trấn Thành đã ngay lập tức gây chú ý khi diện đồ sang trọng. Hari Won mặc váy ôm sát cơ thể, chân váy xẻ sâu kiểu dáng lệch vai, Trấn Thành diện vest lịch lãm. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý là bộ váy Hari Won mặc được xẻ khá cao. Trấn Thành liên tục trêu vợ về chiếc váy gợi cảm.

Bộ trang phục được Hari Won - Trấn Thành lựa chọn đi dự sự kiện. Ảnh: internet

Trấn Thành là một MC hài hước và vui tính nên không hiếm lần fan hâm mộ thấy anh trêu vợ Hari Won. Không chỉ trêu chọc chiếc váy sexy, Trấn Thành còn nhường Hari Won phát biểu trước như để… "cà khịa" khả năng tiếng Việt của vợ.

Trước đó, Hari Won từng chia sẻ về đời sống hôn nhân hạnh phúc của mình. Ban đầu, cả hai vợ chồng chưa muốn sinh con nhưng sau này lại phát hiện bệnh của Hari Won khó mang thai. Dù vậy thì cả hai vẫn có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, tròn đầy. Hari Won bày tỏ suốt 4 năm qua, đi cùng nhau suốt quãng thời gian nhiều gian khó, cô và ông xã vẫn dành cho nhau sự trân trọng, yêu thương như những ngày đầu. Trấn Thành đồng thời cũng nói về biệt danh “Thành Cry” không phải do anh diễn mà đơn giản đó chỉ là con người thật của mình.

Trấn Thành trêu trọc vợ khi mặc váy quá sexy, nhưng cũng không quên chú ý 'che chắn' cho vợ Hari. Ảnh: internet

Cuộc hôn nhân của Hari Won – Trấn Thành là cuộc hôn nhân từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Dù gặp nhiều sóng gió, thị phi, bị antifan tác động nhưng cả hai vẫn chứng mình tình yêu chân thành của mình bằng những hành động thân mật, vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày qua những vlog, clip và đi sự kiện event cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news