Tin mới

Tăng Thanh Hà đăng ảnh con gái cao lớn, cư dân mạng phát hiện điều thú vị

Thứ hai, 24/06/2019, 14:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà hào hứng khoe ảnh con gái đi tập bơi, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện điều bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức ảnh chụp từ phía sau con gái nhỏ Chloe Nguyễn tại bể bơi cùng dòng chia sẻ: "Mùa hè của mẹ đã hết, mùa hè của con chính thức bắt đầu".

Mới hơn 2 tuổi nhưng con gái Tăng Thanh Hà đã cao lớn hơn so với bạn đồng lứa. Ảnh internet

Dù chụp từ phía sau, nhưng có thể thấy, con gái Hà Tăng đã lớn hơn rất nhiều so với những hình ảnh chia sẻ trước đây. Một điều thú vị mà cư dân mạng phát hiện ra chính là con gái nhà Louis Nguyễn rất thích màu hồng. Hầu như trong những bức ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ, cô bé đều gắn với những bộ đồ màu hồng.

Được biết, con gái Hà Tăng tên thân mật ở nhà là Chloe. Tiểu công chúa nhà Louis Nguyễn sinh vào tháng 3/2017. Dù mới hơn 2 tuổi nhưng cô bé sở hữu vóc dáng lớn phổng phao so với độ tuổi.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà bỏ cuộc chơi theo Louis Nguyễn về chung một nhà. Sau đám cưới với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lui về hậu trường lo cho gia đình và xây dựng một công việc kinh doanh riêng. Cuộc sống hạnh phúc của Tăng Thanh Hà tràn ngập tiếng cười khi có thêm hai thiên thần nhỏ. Dù thường xuyên chia sẻ các hoạt động của con nhưng gia đình Tăng Thanh Hà chưa một lần để lộ mặt con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news