Tin mới

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ hậu ồn ào ly hôn

Thứ ba, 03/09/2019, 15:23 (GMT+7)

Goo Hye Sun đã đăng tải những dòng trạng thái của mình trên trang cá nhân được cho trách cứ Ahn Jae Hyun.

Tờ News đưa tin cho hay trên trang cá nhân của mình mới đây, Goo Hye Sun đã bất ngờ đăng tải dòng tâm sự ngắn ngủi trên Instagram.

Theo đó, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh bìa của album ca khúc tự sáng tác với tiêu đề Would We Be Happy, kèm theo dòng tự sự: "Nếu ngày ấy em không nói yêu anh, thì giờ đây chúng ta có hạnh phúc?".

Hình ảnh mới nhất mà Goo Hye Sun đăng tải trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái được cho buồn rầu của mình. Ảnh: News

Cũng trong ngày, Goo Hye Sun đã đăng tải bức ảnh mình chụp cùng ba chú chó và dòng trạng thái "Xin chào, tôi là Goo Hye Sun đây. Trước khi ra mắt bộ sách ảnh mới I'm Your Pet, tôi lần cuối cùng muốn nói lời cảm ơn với các bạn. Tôi thực sự cảm kích trước sự ủng hộ và tình yêu thương của các bạn trong suốt thời gian vừa qua. Nhờ có các bạn, tôi mới thực sự có thể hoàn thành giấc mơ của mình. Mong rằng mọi người luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Tôi yêu các bạn".

Theo đó, việc 'Nàng Cỏ' sử dụng từ 'lần cuối cùng' khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò và hồ nghi rằng nữ diễn viên có ý định giã từ làng giải trí.

Tuy nhiên, Goo Hye Sun không hề đưa ra bất cứ xác nhận nào và cho biết cô sẽ phát hành cuốn sách ảnh mới với tên gọi Tears are Heart-Shaped tại Indonesia.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hiện đang trong quá trình ly dị và mọi thông tin có liên quan đến sự việc này đều được giấu kín. Xoay quanh vụ ly hôn này vẫn còn khá nhiều tranh cãi nhưng đa phần dư luận đều lên tiếng chỉ trích Ahn Jae Hyun bạc tình bạc nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news