Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe ảnh thân mật bên ‘tình cũ’ sau 15 năm hợp tác

Thứ tư, 28/08/2019, 09:55 (GMT+7)

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng ảnh hội ngộ với nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái sau 15 năm hợp tác.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái khiến Cộng đồng mạng thích thú. “15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi”, ngọc nữ chia sẻ.

Tăng Thanh Hà hội ngộ bên Trương Minh Quốc Thái sau 15 năm hợp tác trong "Hương phù sa"

Tăng Thanh Hà và Trương Minh Quốc Thái có mối quan hệ thân thiết sau khi cùng tham gia bộ phim “Hương phù sa”. Đây là phim truyền hình dài 29 tập lấy bối cảnh sông nước miền Tây do đạo diễn Võ Tấn Bình thực hiện.Bộ phim từng tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ với những câu chuyện về tình yêu và cuộc sống tại miền quê sông nước. Chuyện tình của Út Nhỏ (Tăng Thanh Hà) và Việt (Trương Minh Quốc Thái) luôn thu hút sự chú ý của khán giả theo dõi truyền hình.

Phim "Hương phù sa" từng tạo cơn sốt trên màn ảnh nhỏ

Hình ảnh cặp đội này hội ngộ sau 15 năm hợp tác khiến khán giả không khỏi bồi hồi, xúc động."Thanh xuân của em đi liền với bộ phim này, nhớ quá", "ôi tuổi thơ ùa về", "ngày xưa mê phim, thích nghe bài nhạc phim lắm", "lúc xem phim này là 15 tuổi mà giờ 30 tuổi mất rồi", cư dân mạng không khỏi xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc tái hợp của Tăng Thanh Hà và Quốc Thái.

Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà và Quốc Thái tái hợp khiến khán giả không khỏi xúc động

Hiện tại, dàn diễn viên trong phim đều đã có cuộc sống riêng. Nếu như Quốc Thái vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn sau thành công của “Hương phù sa” thì “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà đã sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi” và dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh. Dù ít xuất hiện trong showbiz nhưng cuộc sống của Hà Tăng vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news