Tin mới

Tăng Thanh Hà: Hành trình từ cô bé nghèo đến "ngọc nữ" của showbiz Việt

Thứ sáu, 10/01/2014, 16:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tăng Thanh Hà sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, sang trọng,\nthanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

(Tinmoi.vn) Tăng Thanh Hà sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Tăng Thanh Hà thời bé đen nhẻm vì nắng gió, vất vả và thiếu thốn do gia đình làm ăn thất bại phải bán nhà để trả nợ. Nhưng cô vẫn luôn hồn nhiên, cười tươi trước sóng gió cuộc đời.

Không sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà được mẹ hướng vào con đường kịch nghệ khi cho cô đi học ở Idecaf vào mỗi buổi tối.

Clip cận cảnh quá trình Tăng Thanh Hà lột xác từ thời đen nhẻm thành ngọc nữ showbiz Việt

Tăng Thanh Hà lột xác từ thời đen nhẻm thành ngọc nữ showbiz Việt

Năm 2004, khi Tăng Thanh Hà 16 tuổi, cô bắt đầu tham gia vai diễn đầu tiên trong bộ phim 'Dốc tình'. Tuy không gây được nhiều ấn tượng nhưng đây là bước đệm để cô tiến thân vào môn nghệ thuật thứ 7.

Nụ cười đẹp hút hồn cùng khả năng diễn xuất tốt đã mở ra nhiều cơ hội cho Tăng Thanh Hà, để sau này cô nhận được những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Đẹp từng centimet, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế...

Cuối năm 2012, khi bước lên xe hoa, nhan sắc Hà Tăng bừng sáng trong niềm hạnh phúc.

Clip Tăng Thanh Hà lột xác từ đen nhẻm thành ngọc nữ showbiz Việt

Vợ chồng Tăng Thanh Hà

Được mệnh danh là ngọc nữ của điện ảnh Việt dù số phim đóng chỉ đếm trên đầu ngón tay, Hà Tăng may mắn hơn các kiều nữ khác khi trở thành con dâu của gia đình đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn. Không chuyên tâm cho nghệ thuật như trước đây nữa hay yên vị lui về hậu trường, Hà Tăng còn lấn sân sang kinh doanh và cô hiện là giám đốc một công ty truyền thông.

Louis Nguyễn, chồng Hà Tăng sinh năm 1983, có mẹ là người Philippines, bố là người Việt, tên là Johnathan Hạnh Nguyễn. Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Công ty xuất khẩu Liên Thái Bình Dương Imex Pan Pacific có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines.

Sau đám cưới, Louis Nguyễn luôn xuất hiện cùng Tăng Thanh Hà trong các sự kiện.

Tăng Thanh Hà trên hành trình cuộc sống của mình, không đi tìm một hạnh phúc trọn vẹn, không kì vọng quá cao để rồi thất vọng. Cô luôn nhìn mọi thứ một cách tương đối để thấy cuộc sống tốt đẹp và cảm thấy bản thân hạnh phúc hơn.

Quốc Huy

Tin mới / Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news