Tin mới

Tròn 10 năm làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà hé lộ cuộc sống bao người ao ước

Thứ tư, 04/01/2023, 10:53 (GMT+7)

Sau 10 năm kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà có những hé lộ về cuộc sống làm dâu hào môn hiện tại của mình.

Tăng Thanh Hà từng là cái tên đình đám trên màn ảnh Việt. Giữa thời điểm sự nghiệp thăng hoa, cô rời khỏi làng giải trí Việt để kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Đến nay, cuộc hôn nhân của hai người đã kéo dài 10 năm và vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi không chỉ có cuộc sống sung túc, cô và ông xã còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn với 3 nhóc tỳ.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của nhóc tỳ thứ 3. Kể từ sau khi sinh con thứ 3, "ngọc nữ" một thời của màn ảnh Việt không ngần ngại công khai những hình ảnh của thiên thần nhỏ tuổi nhất trong nhà. Mặc dù vậy cô vẫn giữ vững nguyên tắc chỉ công khai những hình ảnh chụp con từ đằng sau và nhất định không công khai diện mạo của bất kỳ người con nào trên MXH.

Tăng Thanh Hà bên nhóc tỳ thứ ba. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà bên nhóc tỳ thứ ba. Ảnh: FBNV

Cùng với khoảnh khắc này, Tăng Thanh Hà còn tiếp tục chia sẻ về hình ảnh về khung cảnh bình yên quanh nhà cùng dòng trạng thái hé lộ về cuộc sống hôn nhân thực sự của mình sau 10 năm làm dâu hào môn.

"Đường đi bộ về nhà ba đứa nhỏ ríu rít. Một đứa buồn ngủ mắt không mở nổi nhưng ham vui, thấy gì cũng wow lên một cái mỏ chu nhọn quắc. Thấy không cần gì thêm nữa. Con đường dốc nhưng lòng nhẹ nhàng, bình yên và hạnh phúc quá", Tăng Thanh Hà cho hay.

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc bình yên, hé lộ về cuộc sống viên mãn đang có được. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc bình yên, hé lộ về cuộc sống viên mãn đang có được. Ảnh: FBNV

Chỉ với một khoảnh khắc này, "ngọc nữ" một thời của màn ảnh Việt đã cho thấy cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng và rất đỗi hạnh phúc của cô bên ông xã cùng với 3 thiên thần nhỏ. Cuộc sống không quá bộn bề, lo toan mà được ở bên những người yêu thương nhất như này cũng chính là mong ước của biết bao người.

Tăng Thanh Hà được công chúng biết đến khi lấn sân ở lĩnh vực điện ảnh đặc biệt là vai cô Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc". Sau đó, Hà Tăng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn với vô số lời mời tham gia đóng phim.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vừa kỷ niệm 10 năm kết hôn. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vừa kỷ niệm 10 năm kết hôn. Ảnh: Internet

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với Louis Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng quyết định rời xa ánh hào quang để chu toàn cho gia đình cũng như phát triển công việc kinh doanh riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news