Tin mới

Phát ngôn của Lee Min Ho về Song Hye Kyo bị đào lại: Tài tử công khai thể hiện mong muốn với đàn chị

Thứ hai, 04/12/2023, 17:05 (GMT+7)

Chia sẻ của Lee Min Ho dành cho Song Hye Kyo bất ngờ bị đào lại ở thời điểm hiện tại, cho thấy tình cảm mà tài tử dành cho đàn chị.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội Hàn Quốc liên tục dấy lên những nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Lee Min HoSong Hye Kyo. Mặc cho những nghi vấn dâng cao, cả hai vẫn lựa chọn giữ im lặng trước truyền thông.

Phát ngôn của Lee Min Ho về Song Hye Kyo bị đào lại: Tài tử công khai thể hiện mong muốn với đàn chị - Ảnh 1
 

Mới đây, những phát ngôn của Lee Min Ho dành cho đàn chị Song Hye Kyo bất ngờ bị đào lại và càng khiế nhiều người bàn tán hơn về mối quan hệ giữa hai ngôi sao này. Theo đó trong quá khứ, Lee Min Ho từng thể hiện mong muốn được hợp tác với đàn chị Song Hye Kyo trên màn ảnh. "Tôi thực sự muốn làm việc với mẫu người lý tưởng của mình, đó chính là tiền bối Song Hye Kyo. Cô ấy là người có phong cách thanh lịch, khí chất mạnh mẽ và diễn xuất xuất sắc… Tôi tin mình sẽ học được nhiều điều từ chị Song Hye Kyo", Lee Min Ho chia sẻ với truyền thông.

Phát ngôn của Lee Min Ho về Song Hye Kyo bị đào lại: Tài tử công khai thể hiện mong muốn với đàn chị - Ảnh 2
 

Không chỉ thừa nhận Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của mình, nam diễn viên Vườn Sao Băng còn thừa nhận bản thân thích và có cảm tình với những người có tính cách trưởng thành, cùng nước da trắng - những đặc điểm mà Lee Min Ho như dành để miêu tả Song Hye Kyo.

Sau khi trải qua một lần hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo hiện tại vẫn đang lẻ bóng và rất ít khi có những chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình. Thay vào đó, nữ diễn viên tập trung phát triển hình ảnh của mình khi nhận lời tham gia vào các dự án truyền hình đầy tiềm năng. Như với The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã thoát khỏi mác "bình hoa di động" trên màn ảnh và mang đến vai diễn cũng như tác phẩm truyền hình đầy ấn tượng. 

Nhan sắc Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng, khiến bao người xuýt xoa. Ảnh: Internet
Nhan sắc Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng, khiến bao người xuýt xoa. Ảnh: Internet

Sau thành công của The Glory, nữ diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mắt công chúng cũng như người hâm mộ với diện mạo xinh đẹp, sang chảnh và "hack tuổi" hết mức khi hiện diện tại các sự kiện lớn trong nước cũng như quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news