Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe vẻ đẹp vạn người mê trong tiệc cuối năm của công ty bố chồng

Thứ năm, 16/01/2020, 14:52 (GMT+7)

Vẻ ngoài rạng rỡ, cuốn hút của nàng ngọc nữ Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý đặc biệt của quan khách trong bữa tiệc của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Tối 16/1, Imex Pan Pacific( IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và doanh nhân Thủy Tiên đã tổ chức buổi tiệc cuối năm. Đây là một sự kiện rất lớn khi tiến tới 35 năm kỷ niệm thành lập với khoảng hơn 800 khách mời là nhân viên của tập đoàn này tham gia. Trong đó, nhà chồng Hà Tăng cũng mời rất nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Cẩm Ly, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, ca sĩ Thảo Trang… đến để chung vui trong sự kiện đặc biệt này.

Nàng ngọc nữ Tăng Thanh Hà xuất hiện trong sự kiện của gia đình nhà chồng với vẻ ngoài rạng rỡ với chiếc đầm kẻ thanh lịch. Nữ diễn viên phim Bỗng dưng muốn khóc không chỉ được khán giả luôn yêu mến với sự nghiệp kinh doanh thời trang thành công mà còn có một gia đình rất hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà xuất hiện gây thương nhớ trong buổi tiệc của gia đình nhà chồng đại gia.

Doanh nhân Louis Nguyễn bận rộn tiếp khách.

Ở tuổi 35, Tăng Thanh Hà có một mái ấm hạnh phúc bên ông xã đại gia cùng hai con nhỏ. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ, cô chỉ nhận lời xuất hiện trong vài sự kiện của những người bạn đặc biệt thân thiết. Những khoảnh khắc đời thường của nàng ngọc nữ vẫn được cô cập nhật trên trang cá nhân.

10 năm yêu và 7 năm cưới, vợ chồng Hà Tăng vẫn giành cho nhau những lời nói ngọt ngào khiến công chúng ngưỡng mộ. "My love for you is a journey, starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember” (Tình yêu em dành cho anh là một chuyến hành trình, bắt đầu ở vĩnh cửu và kết thúc ở vô cùng! 4/11 - ngày em luôn khắc ghi)", Tăng Thanh Hà hạnh phúc nhắn gửi ông xã.

Cuộc sống sang trọng và hạnh phúc của Tăng Thanh Hà và ông xã đại gia luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Ngoài thời gian bận rộn cho việc kinh doanh, Hà Tăng luôn dành thời gian để đi du lịch nhiều nơi và hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news