Tin mới

Tăng Thanh Hà mua 200 kg dưa hấu ủng hộ nông dân mùa dịch virus corona

Thứ hai, 10/02/2020, 11:18 (GMT+7)

Trước tình hình dưa hấu ế ẩm vì không thể xuất khẩu, Tăng Thanh Hà đã mua 200kg để ủng hộ những người nông dân.

Dịch virus corona ảnh hưởng đến kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Những ngày qua, nhiều tiểu thương rơi vào cảnh "được mùa - mất giá" vì hàng không thể xuất khẩu qua biên giới, giá bán bèo bọt khiến người nông dân dường như mất trắng cả mùa vụ.

Trước tình hình như hiện nay, nhiều cá nhân đơn vị lên tiếng ủng hộ, chung tay tiêu thụ nông sản để giúp đỡ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn và "vớt vát" lại đôi phần.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đồng lòng kêu gọi giúp đỡ nông dân giữa lúc đại dịch đang hoành hành. Mới đây, Tăng Thanh HàTrà My Idol cùng đặt mua 300 kg dưa hấu để san sẻ khó khăn với bà con. Với mức giá như hiện tại, thì hai ngôi sao nữ đã bỏ ra trên dưới chục triệu đồng để ủng hộ.

Tăng Thanh Hà đặt mua 200kg dưa để ủng hộ bà con.

Ninh Dương Lan Ngọc viết: "Đã mua 28 kg dưa làm nước ép cho văn phòng nhà Ngọc. Tí chiều sẽ ủng hộ thêm. Dưa hấu, thanh long, chôm chôm mùa này ngon lắm. Mọi người ủng hộ bà con nhé!".

Lan Ngọc đăng tải thông tin mua dưa hấu ủng hộ bà con nông dân.

Á hậu Thúy Vân mong mọi người mua dưa hấu để người dân giải quyết khó khăn hiện tại khi nông sản được mùa nhưng mất giá vì không xuất khẩu được.

Thúy Vân có mặt tại một siêu thị để mua dưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news