Tin mới

Chị đại ‘chặt đẹp’ Trường Giang lộ quá khứ ‘nổi loạn’: Chỉ thích đá banh và đánh nhau

Thứ hai, 10/02/2020, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh, thường được biết đến với biệt danh "chị đại" trong showbiz đã tiết lộ nhiều điều bất ngờ trong quá khứ.

Mới đây, Phương Thanh gây chú ý khi tiết lộ về quá khứ ‘nổi loạn’ năm cô 17 tuổi. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ, khi còn trẻ, tính cách như con trai, cô chỉ có 2 năng khiếu phá, đó là đá banh và đánh nhau.

“Còn tôi nói thật, lúc đó chỉ có năng khiếu phá - đá banh và đánh nhau. Có 2 bộ đồ, tôi mặc thay đổi qua lại và cũng chẳng có thói quen điệu như con gái.

Lúc mẹ nhịn ăn mua áo rồi mướn thêm áo dài cho tôi đi thi, mặc áo đẹp ngồi trên chiếc xe cà tàng nhưng hồn tôi trong trận đá banh ở chung cư, mẹ thì phiêu theo những nốt nhạc", Phương Thanh tiết lộ.

Phương Thanh tiết lộ quá khứ nổi loạn khi còn trẻ

Bên cạnh đó, “Chị Chanh” cũng chia sẻ do gia đình khó khăn, mẹ cô sa cơ lỡ vận nên bị hàng xóm khinh thường, thậm chi mỉa mai nghèo còn bày đặt cho con làm ca sĩ. Nghe được những lời khinh miệt này, càng quàng quyết tâm trở thành ca sĩ để giúp mẹ thực hiện ước mơ.

“Đấy tôi trở trành ca sĩ là do ý nguyện của mẹ, vì những việc xúc phạm mẹ tôi và sự chà đạp vây xung quanh tôi.

Tới giờ, tôi cũng đuợc là ngôi sao một thời mà không hiểu lý do vì sao, chỉ có ông Tổ biết vì sao ông chọn tôi. Có lúc tôi hát được, có lúc tôi không thích hát vì trong tôi luôn có 2 ý nguyện - 2 ước mơ nghịch nhau, của mẹ tôi và của tôi", nữ ca sĩ tâm sự.

Phương Thanh là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt từ những năm cuối 90, đầu 2000. Là người có cá tính mạnh nên cô thường được mệnh danh là “chị đại” trong giới giải trí. Khi tham gia chương trình “Giọng ải giọng ai”, Phương Thanh còn “chặt đẹp” khiến cả Trấn ThànhTrường Giang đều phải im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news