Tin mới

Vợ cũ đại gia Đức An khoe cuộc sống giàu sang, bình yên trên đất Mỹ

Thứ hai, 10/02/2020, 10:38 (GMT+7)

Ngọc Thúy - cựu mẫu đình đám một thời tận hưởng cuộc sống sang chảnh tại xứ cờ hoa bên chồng là luật sư Trường và 3 con nhỏ.

Cuộc hôn nhân nhuốm màu kim tiền của Ngọc Thúy và đại gia Đức An từng gây xôn xao dư luận bởi khoản tranh chấp khổng lồ sau ly hôn mà đến giờ những người trong cuộc vẫn chưa giải quyết xong.

Sau khi ly hôn, Ngọc Thúy nhanh chóng kết hôn với một luật sư trên đất Mỹ và sinh một cậu con trai. Về phía đại gia Đức An, vị đại gia nhiều điều tiếng này cũng yên bề gia thất với người mẫu Phan Như Thảo và có một cô con gái 4 tuổi.

Sau những lùm xùm với chồng cũ, gần đây Ngọc Thúy có vẻ yên ắng hơn. Cựu mẫu đình đám một thời tận hưởng cuộc sống sang chảnh tại xứ cờ hoa bên chồng là luật sư Trường và 3 con nhỏ.

Ngọc Thúy chia sẻ: "Sau những sóng gió cuối cùng tôi đã tìm được người đàn ông thực sự yêu thương mình. Tôi vui khi làm một phụ nữ bình thường, sống yên ấm bên chồng con".

Ngọc Thúy cùng ông xã và ba con mặc áo dài đi lễ chùa dịp đầu năm.

Được biết Ngọc Thuý có công ty riêng ở Việt Nam. Cô chủ yếu điều hành công việc qua mạng. Thời gian rảnh cựu người mẫu lo nội trợ, chăm sóc, đưa đón các con đi học và tập thể dục, giữ gìn sức khoẻ, nhan sắc.

Ngọc Thúy vẫn giữ được vẻ đẹp sang chảnh như thời còn là siêu mẫu đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news